xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” เตือนลูกทีมห้ามประมาทยูเครน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย เน้นให้ลูกทีมห้ามประมาทคู่แข่ง
รอย ฮอดจ์สัน ออกโรงเตือนนักเตะ อังกฤษ ห้ามประมาทในการลงเล่นฟุตบอล ยูโร 2012 รอบแรก นัดสุดท้าย กับ ยูเครน คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ เป็นอันขาด ถ้าหากไม่ต้องการพบกับความผิดหวังเหมือนกับ รัสเซีย และ ฮอลแลนด์ ที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทัวร์นาเมนต์นี้

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องการให้พลพรรค “สิงโตคำราม” มีความตื่นตัว ก่อนจะลงสนามพบกับ เจ้าภาพร่วม ศึกยูโร 2012 คืนวันนี้ เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งนักเตะจากแดนผู้ดี ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเท่านั้น ก็จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2012

จากการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ผ่านมา จะเห็นว่า กรีซ สามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ของทัวร์นาเมนต์นี้ ขณะที่หนึ่งในทีมเต็งแชมป์อย่าง เนเธอร์แลนด์ ก็ต้องกระเด็นตกรอบไปอย่างพลิกความคาดหมาย โดยที่ไม่สามารถเก็บคะแนนจากการแข่งขันได้เลย แม้แต่แต้มเดียว ทำให้อดีตกุนซือของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับการแข่งขันนัดนี้

ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูง กล่าวผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” ว่า “เราทั้งหมดจะต้องรู้สึกผิดหวัง หากเราต้องขึ้นเครื่องบินกลับบ้าน เนื่องจากไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย และนักเตะอาจจะไม่รู้สึกพึงพใจกับผลงานของตัวเองอย่างแน่นอน เพราะเราเชื่อว่า เราทำทุกสิ่งทุกอย่างมาเพียงพอแล้วที่จะเข้าสู่รอบต่อไป

นอกจากนี้ กุนซือวัย 64 ปี ยังเสริมอีกว่า “เนเธอร์แลนด์ และ รัสเซีย ต่างก็คิดว่าตนเองจะสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ มันดูง่ายเกินไปที่เราจะเชื่อแบบนั้น เพราะคุณคิดว่าคุณสามารถทำได้และต้องการที่จะทำให้มันเป็นความจริง แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น