xs
xsm
sm
md
lg

“เชวา” ไม่หวั่น “รูน” คืนทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เตรียมคืนสนามช่วยอังกฤษ
อังเดร เชฟเชนโก หัวหอกกัปตันทีม ยูเครน ระบุ อังกฤษ มีนักเตะที่น่ากลัวหลายคนไม่ใช่เพียงแค่ เวย์น รูนีย์ เท่านั้น แต่เชื่อว่า ความได้เปรียบในฐานะเจ้าภาพจะช่วยให้ทีมรับมือความอันตรายของ “สิงโตคำราม” จนเอาชนะเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012

หลังจากชดใช้โทษแบน 2 นัด รูนีย์ เตรียมกลับมาช่วย อังกฤษ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ ยูเครน เจ้าภาพร่วม คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ ทั้งสองทีมกำลังลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย อังกฤษ ซึ่งชนะ 1 เสมอ 1 จากสองนัดแรกต้องการแค่ผลเสมอเท่านั้น ส่วน ยูเครน ซึ่งชนะ 1 แพ้ 1 ต้องชนะประการเดียว

ล่าสุด เชฟเชนโก ออกมากล่าวถึงการเจอกับ อังกฤษ ที่จะได้กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาช่วยทีมว่า “เราจะได้เห็นว่าอะไรเกิดขึ้นกับรูนีย์ ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี สามารถเปลี่ยนเกมได้ แต่เขาไม่ได้เล่นแมตช์จริงจังมาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว”

“แต่อังกฤษเป็นทีมที่ดีไม่แค่ รูนีย์ เท่านั้น พวกเขาอันตรายมากจากลูกเซตพีซ ทั้งเตะมุมและฟรีคิก เราต้องระวังเรื่องนี้ให้ดี” กองหน้าวัย 35 ปี กล่าวต่อ “พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่อันตรายของทัวร์นาเมนต์ มีผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับฝรั่งเศส และเอาชนะสวีเดน เป็นการออกสตาร์ทที่ดี แต่ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านช่วยเราได้มาก แม้ความกดดันเกิดขึ้นเช่นกัน แต่หวังว่า แฟนๆ จะสนับสนุนและเราได้ผลการแข่งขันดี”
เชฟเชนโก
กำลังโหลดความคิดเห็น