xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชผีแดงชี้ “รูน” พ้นแบนจุดเปลี่ยน “ผู้ดี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ
เรเน มิวเลสตีน มือขวาเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจว่า หาก เวย์น รูนีย์ พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษได้อีกครั้ง จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะพาทัพ “สิงโตคำราม” ทำผลงานได้ดีในยูโร 2012 นี้แน่นอน

เรเน มูเลสตีน โค้ชชาวดัตช์ ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่า ขุนพล “ทรี ไลออน” อย่ารีบด่วนกาชื่อของ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน 2 นัด ออกจากทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะว่า เมื่อ ศูนย์หน้า วัย 26 ปีรายนี้พ้นโทษแบนกลับมาเมื่อใด เขาจะตัวแปรสำคัญที่จะพาทีมของ รอย ฮอดจ์สัน กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

มือขวา “ท่านเซอร์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่า “ผมมั่นใจว่าทีมชาติอังกฤษจะทำผลงานในยูโรได้ดีอย่างแน่นอน การที่รูนีย์ต้องติดโทษแบนใน 2 นัดแรก ไม่ได้ส่งผลเสียต่อทีมเลย บางทีหากผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เขานี่ล่ะจะช่วยทีมได้มาก เพราะว่าเขายังสดและมีแรงกระตุ้นในการเล่นที่เหลือเฟือ”

รูนีย์ เตรียมชดใช้โทษแบนใน 2 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ที่จะพบกับ ทัพ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ในนัดแรกวันที่ 11 มิถุนายน และในนัดที่สอง ที่จะเจอกับ สวีเดน ในวันที่ 15 มิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น