xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" ฝันชนสิงโตนัดชิงยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี อยากเตะกับเพื่อนร่วมสโมสร
นานี ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส กำลังมั่นใจสุดๆจากผลงานของทีมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 โดยระบุพร้อมเจอใครก็ได้ในรอบตัดเชือกไม่ว่า สเปน แชมป์เก่าหรือ ฝรั่งเศส ส่วนรอบชิงดำถ้าเป็นไปได้ก็อยากฟาดแข้งกับ อังกฤษ

ดาวเตะวัย 25 ปีเพิ่งมีส่วนร่วมกับ โปรตุเกส ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เฉือนชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนผ่านเข้าไปยืนรอในรอบรองชนะเลิศพบผู้ชนะคู่ระหว่าง "แชมป์เก่า" สเปน หรือ ฝรั่งเศส ที่เตะคืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ขณะที่ อังกฤษ อยู่อีกสายมีคิวเตะรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ถ้าฝ่าด่าน "อัซซูรี" ไปได้ยังต้องเจอของแข็งอย่าง เยอรมนี

ภายในทัพ "สิงโตคำราม" มีผู้เล่นหลายคนมาจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง เวย์น รูนีย์ แอชลีย์ ยัง และ ฟิล โจนส์ ทำให้ นานี หวังว่าจะได้บรรเลงแข้งเตะกับเพื่อนร่วมสโมสร

"บางทีเราสามารถเข้าชิงกับอังกฤษได้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้นในฟุตบอล แต่อย่างแรกเลยเราต้องชนะเกมต่อไปของเราก่อนไปคิดถึงเรื่องนั้น เราไม่สนว่าจะเล่นกับใคร ไม่สำคัญเลยสักนิด" นานี กล่าว "เมื่อคืนวันพฤหัสบดีเป็นคืนที่วิเศษของเรา ทีมมีความสุขกันมากเพราะฟอร์มที่เราเล่นกับเช็กนั้นสุดยอด เรายิงประตูได้แค่ลูกเดียวแต่ผลงานของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น