xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์โตลี" ฝ่าฝนลิ่วตัดเชือกเอกอนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์โตลี (ซ้าย) จับมือกับ ซาฟาโรวา หลังจบแมตซ์
มาริยง บาร์โตลี นักเทนนิสหญิงมือ 9 ของโลกชาวฝรั่งเศส มีลุ้นป้องกันแชมป์หญิงเดี่ยวในรายการหวด เอกอน อินเตอร์เนชันแนล ที่เมืองผู้ดี หลังทำผลงานผ่านเข้ารอบตัดเชือก ท่ามกลางสภาพคอร์ตที่เฉอะแฉะและเต็มไปด้วยน้ำฝนที่ขังอยู่ข้างใน เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เอกอน อินเตอร์เนชัลแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 637,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19.1 ล้านบาท) ที่เมืองอีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีโปรแกรมดวลแร็กเกตทั้งประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว

โดยแมตซ์รอบ 8 คนสุดท้ายของหญิงเดี่ยว "แชมป์เก่า" มาริยง บาร์โตลี หวดมือ 4 ของรายการจากฝรั่งเศส ที่ต้องลงเล่นท่ามกลางสภาพคอร์ตที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำฝนที่ตกลงมาก่อนหน้านี้ ยังจัดการเอาชนะ ลูซีย์ ซาฟาโรวา หวดมือ 7 ของรายการชาวเช็กไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-2 ก่อนเข้าไปดวลกับ คลารา ซาโกปาโลวา หวดเช็กอีกราย เพื่อตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ส่วนแมตซ์ชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย ระหว่าง แอนดี ร็อดดิก อดีตมือ 1 จอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกัน และ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี คู่หวดจากอิตาลี รวมถึงแมตซ์คู่อื่นๆ จำต้องเลื่อนไปแข่งกันอีกทีในคืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ หลังมีฝนตกลงมาในสนามอย่างหนักจนไม่สามารถทำการแข่งขันได้
กำลังโหลดความคิดเห็น