xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ฉลองประตูท่าฉีดสเปรย์ทอผม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ หลังซัดประตู ยูเครน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองประตูชัยที่ซัดพาทีมชาติอังกฤษ คว้าแชมป์กลุ่ม ดี ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ด้วยท่าฉีดสเปรย์ เผยมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผมดกดำ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

รูนีย์ กลับมาซัดประตูได้ตั้งแต่นัดแรก หลังจากพ้นโทษแบน 2 นัดรอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้เอาชนะ ยูเครน 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์กลุ่ม ดี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ อิตาลี ส่วนอันดับ 2 เป็น ฝรั่งเศส ที่พลิกล็อกมโหฬารแพ้ สวีเดน 0-2 แม้เข้ารอบแต่ต้องเจอศึกหนักกับ “แชมป์เก่า” สเปน

หลังจากซัดประตูชัย รูนีย์ ทำท่าฉีดสเปรย์ที่ศีรษะ โดยมาจากการที่นักเตะวัย 26 ปี ใช้สเปรย์ที่ช่วยทอเส้นผมให้หนาหนุ่ม เจ้าตัวกล่าวว่า “ผมช้ผลิตภัณฑ์นี้จากการแนะนำของ แอนดี คาร์โรลล์ ก็หวังว่าในที่สุดจะมีผมดกดำเหมือนกับเขา”

คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษจากสโมสร ลิเวอร์พูล ก็ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หลังซื้อจากโฆษณาทางโทรทัศน์ที่ช่วยทอให้ผมหนาเสมือนจริงก่อนจะแนะนำให้ รูนีย์ ที่มีปัญหาผมบางถึงขนาดเคยควักเงิน 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.5 ล้านบาท) ผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น