xs
xsm
sm
md
lg

รปภ.สิงห์โดนพักงานหลังทำหูถ้วย ชปล.หัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หูถ้วยชปล. ของเชลซี หักไปข้างหนึ่ง
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรเชลซี จำนวน 3 ราย ถูกต้นสังกัดสั่งพักงานเป็นการชั่วคราว หลังอุตริดอดเข้าไปถ่ายรูปคู่กับถ้วยฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ถูกตั้งอยู่ด้านในของสโมสร จนพลาดท่าทำหูถ้วยข้างหนึ่งหักขึ้นมา

“สิงห์บลู” กระชากถ้วยแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ตั้งใจเข้าไปโพสท่าถ่ายรูปกับถ้วยเพื่อส่งไปอวดเพื่อน ดันทำหูถ้วยหัก

หลังเจ้าหน้าที่เข้ามาพบเห็นสภาพถ้วยที่หูหักไปข้างหนึ่ง ร้อนถึงสโมสรต้องรีบนำถ้วยไปส่งซ่อมเป็นการด่วน ก่อนกลับมาอยู่ในสภาพเดิมในที่สุด ส่วน รอน กูร์เลย์ ประธานสโมสร “สิงห์บลู” ก็ดำเนินการสอบสวนเจ้าหน้าที่ภายในสโมสร ก่อนพบตัวผู้กระทำผิดในที่สุด และได้สั่งลงโทษพักงานเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เชลซี มีวิธีการเก็บโทรฟีแชมป์แตกต่างจากทีมอื่นที่เก็บไว้ในตู้โชว์ให้แฟนๆเข้ามาถ่ายรูป นั่นคือ ปล่อยให้ถ้วยแชมป์ถูกส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ และพนักงานภายในสโมสร จำนวน 400 ราย ได้ชื่นชมกับความสำเร็จดังกล่าว หลังทำงานกันมาอย่างหนักก่อนที่ทีมจะประสบความสำเร็จในที่สุด อย่างไรก็ตาม กลับเกิดอุบัติเหตุทำให้หูถ้วยหักในเวลาต่อมา
กำลังโหลดความคิดเห็น