xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” จับ “วัลคอตต์” สำรองสิงโตบู๊เจ้าภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอล์ต นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ คงทำแฟนบอล “สิงโตคำราม” เซ็งไปตามๆ กัน หลังจับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของอาร์เซนอล ที่ทำผลงานได้ดีในเกมนัดที่แล้ว ให้นั่งเป็นตัวสำรองรอโอกาสไปก่อน ในเกมยูโร 2012 ที่อังกฤษ ฟัด ยูเครน เจ้าภาพร่วมคืนนี้ (19 มิ.ย.) จากการเปิดเผยของ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อดังของเมืองผู้ดี

ปีกวัย 23 ปี จากค่าย “ปืนโต” โชว์ฟอร์มประทับใจแฟนบอลด้วยการลงมาช่วยพลิกสถานการณ์ให้ อังกฤษ กลับมาเอาชนะ สวีเดน 3-2 ในเกมนัดสองของกลุ่มดี เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้ฟิตทันหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังไม่ดีพอสำหรับ ฮอดจ์สัน ในการส่งเจ้าตัวลงสนามคืนนี้

โดย ฮอดจ์สัน ยังคงเลือกใช้บริการ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนตำแหน่งเดิมคือ ริมเส้นฝั่งขวา แม้ 2 นัดที่ผ่านมาไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ข่าวดีสำหรับอังกฤษ คือ เวนย์ รูนีย์ ถูกเลือกให้ยืนแดนหน้า หลังพ้นโทษแบน 2 นัด โดยจะจับคู่กับ แดนนี เวลเบ็ค รุ่นน้องร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน แอนดี คาร์โรลล์ หอกร่างโย่งของลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ เป้าหมายของ “ทรีไลออนส์” มีเพียงอย่างเดียวต้องเชือดเจ้าภาพร่วมอย่าง ยูเครน ให้ตายสถานเดียว เพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังปัจจุบันมีอยู่ 4 แต้ม รั้งรองฝูงกลุ่มดี อย่างไรก็ตาม หากเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม มีคิวเจอของแข็งอย่าง “แชมป์เก่า” สเปน วันที่ 23 มิ.ย.นี้

รายชื่อ 11 ตัวจริงของอังกฤษ จากการเปิดเผยของ เดลี เมล์
โจ ฮาร์ท, เกล็น จอห์นสัน, จอห์น เทอร์รี, โจลีออน เลสคอตต์, แอชลีย์ โคล, เจมส์ มิลเนอร์, สตีเวน เจอร์ราร์ด, สกอตต์ พาร์กเกอร์, แอชลีย์ ยัง, เวนย์ รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค
รูนีย์ กลับมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น