xs
xsm
sm
md
lg

“หลิน” รับรางวัลเจ้าพ่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระแสออนไลน์คลั่ง เจ-หลิน
เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ได้รับเลือกให้เป็นนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนโลกออนไลน์ไปแล้ว เมื่อมีแฟนๆ ติดตามมากที่สุดทั้งใน “ทวิตเตอร์” และ “เฟซบุ๊ก”

นับตั้งแต่ได้โอกาสแจ้งเกิดกับ นิวยอร์ก นิกส์ เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน เป็นผู้เล่นใน NBA คนแรก ที่ทำสถิติสกอร์อย่างน้อย 20 แต้ม 7 แอสซิสต์ ในการสตาร์ทให้ต้นสังกัด 5 เกมแรก

จากนั้นอาการ “หลินซานิตี้” ก็คลั่งไปทั่วแวดวงยัดห่วงโลก มีรายงานว่า ช่วงสัปดาห์แรกที่ หลิน ปรากฏกายแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีแฟนๆ ทวีตพูดคุยถึงเรื่องราวของการ์ดวัย 23 ปี ในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกถึง 189,004 ครั้ง มากกว่า เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท (185,847 ครั้ง) และ เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดดาวเด่น แอลเอ คลิปเปอร์ส (19,964 ครั้ง)

อีกทั้ง “อาหลิน” ยังมีแฟนๆ คอยติดตาม (follow) ในทวิตเตอร์ ถึงวันละ 2-3 หมื่นรายเลยทีเดียว และก็มีสาวกเชื้อสายจีนทวีตที่เป็นสาวก หลิน ในทวิตเตอร์ มากถึง 1.9-2.5 แสนคน จากกระแสฮอตฮิตดังนั้น “เอ็นบีเอ ทีวี” (NBA TV) จึงประกาศให้ซูเปอร์สตาร์นิกส์รายนี้ ได้รับรางวัล “Social Breakout Player of the Year” ซึ่งจัดมอบให้เป็นครั้งแรกโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น