xs
xsm
sm
md
lg

"บอช" เร้าฮีทโจมตีถึงห่วงธันเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียนเน-บอช เจอเรื่องระทึกขวัญ
คริส บอช ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีท เร่งเร้าเกมบุกให้ลุยถึงห่วง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เพื่อดึงทิศทางของซีรีส์รอบชิงศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2011/12 มาอยู่ในมือ

"รองแชมป์เก่า" ไมอามี ฮีท ตามหลังซีรีส์ชิงแชมป์ประเทศไปก่อน 0-1 เกม หลังบุกพ่าย โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 94-105 คะแนน เกมแรกเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมสองจะยังมีขึ้นที่โอกลาโฮมา ซิตี เช้าวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ โดย คริส บอช ซึ่งยังเป็นคำถามว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ เหตุจากยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ออกมาเร่งเร้าทีม

บอช เผยว่า "เราต้องทำงานให้ดีกว่านี้ เกมบุกต้องระเบิดกันออกมาให้ได้ บางทีเราต้องลุยกันให้ถึงห่วง เพราะถ้าคุณเอาแต่จัมพ์ชู้ต คอร์ตก็จะเปิดสำหรับ โอเคซี พวกเขาก็จะลุยกลับมาได้ทันท่วงทีตามสไตล์"

ด้าน เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์ของ ฮีท ยังอุบไต๋ บอช ได้เวลาคืนตัวจริงหรือยัง แต่แย้มๆ ว่า "เราสามารถให้เขาลงสู่เกมของตัวเองได้บ้างแล้ว คริส (บอช) ค่อนข้างยอมรับและพยายามคืนความฟิต แต่ผมคิดว่าทีมยังต้องการเกมรุกจากเขาอยู่ พยายามช่วยให้ คริส เล่นให้ดุดัน"

ในส่วนของ บอช ก่อนหน้านี้มีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้น เมื่อ เชาทิลี คูกซีย์ พนักงานนวดวัย 41 ปี มาเสียชีวิตลงที่บ้านพักในไมอามีของฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ล่าสุด มีการนำคำพูดทางโทรศัพท์ของ บอช และอาเดรียนเน ผู้เป็นภรรยา มาเผยกับสื่อ

บอช เริ่มต้นโทรศัพท์ไปแจ้ง 911 ว่า "ผมต้องการแพทย์มาที่บ้าน แขกของเรา (พนักงานนวด) รู้สึกไม่ค่อยดี ถ้าพวกเขาสามารถเร่งมาที่นี่ได้ยิ่งเป็นการดีเลย"

หลังจากนั้น อาเดรียนเน ผู้เป็นภรรยานักบาสฯ โทรบอกเช่นกันว่า "ฉันไม่รู้ว่าสถานะเธอเป็นอย่างไร เราแค่อยากให้ใครมาที่นี่ เธอ (คูกซีย์) มาที่บ้านของเราและหายใจไม่ค่อยออก โอ้พระเจ้า มันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่รู้ พวกคุณ (หน่วยแพทย์) ช่วยเร่งมากันหน่อย"
คูกซีย์ (คนซ้าย) เสียชีวิตกะทันหัน
บ้านในไมอามีของ บอช สถานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น