xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ส่ายหัว "ดูคาติ" อืดไม่เลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี เซ็งผลงานดูคาติ GP12
วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดดีกรีแชมป์โลกเวิลด์ จีพี 9 สมัย สุดทนกับผลงานรถแข่ง ดูคาติ GP12 ของตัวเอง ที่ยังคงทำความเร็วไม่ได้ดั่งใจและจบการแข่งขันเพียงอันดับที่ 9 ในศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ พร้อมชี้ว่าผลงานดังกล่าวเปรียบเหมือนหายนะของทีม

"เดอะ ด็อกเตอร์" ที่ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยนับจากย้ายมาร่วมค่ายดูคาติในฤดูกาลที่ผ่านมา ประสบปัญหาตลอดสัปดาห์ในการแข่งขันบริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งการล้มในช่วงควอลิฟาย ขณะที่วันแข่งก็จบการแข่งขันเพียงอันดับที่ 9 เท่านั้น

ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงสถานการณ์ของต้นสังกัดว่า "มันคือช่วงเวลาอันยากลำบากของของเราอย่างแท้จริง ในสภาพแทร็กแห้งรถของเราช้ามากเมื่อเทียบกับคู่แข่งทีมอื่นๆ ซึ่งถ้าปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไปมันอาจนำมาซึ่งหายนะของทีม อย่างไรก็ดีสิ่งเดียวที่จะทำได้ คือการนำปัญหาทุกอย่างกลับมาแก้ไขและหวังว่ามันจะดีขึ้นที่แอสเซน (สนามต่อไปที่เนเธอร์แลนด์ 30 มิ.ย.)"

สำหรับรอสซี ที่รั้งอันดับ 6 ในตารางแชมเปียนชิปรุ่นโมโตจีพี ด้วยการมี 58 แต้มจาก 6 สนามแรก ตกเป็นข่าวลือมาโดยตลอดว่าอาจอำลาทีมดูคาติหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะกลับไปร่วมทีมฮอนด้าแทนทีเคซีย์ สโตเนอร์ ที่จะประกาศอำลาวงการหลังจบฤดูกาลนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น