xs
xsm
sm
md
lg

เบื่อโดนดอง “สเตอร์ริดจ์” ส่อเผ่น “สิงห์บลู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ อาจย้ายออกจาก เชลซี
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาอนาคตการค้าแข้งของตนเองกับ เชลซี หลังจากถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ทำให้หลุดโผจาก ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ตามรายงานข่าวจาก “เดอะ มิร์เรอร์”

สเตอร์ริดจ์ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงบ่อยครั้ง เมื่อช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา ในยุคที่ อังเดร วียาส โบอาส เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี แต่หลังจากที่ กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ามารับช่วงต่อจาก “เอวีบี” กองหน้าวัย 22 ปี กลับต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองเท่านั้น และเมื่ออดีตผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างถาวร ทำให้อนาคตของอดีตผู้เล่นตัวจริงของทีม กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม

จากผลงานช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมาของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เห็นได้ชัดว่า ผู้จัดการทีม ไม่ปลื้มกับสไตล์การเล่นของอดีตนักเตะ แมนฯ ซิตี ซึ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัว

ถ้าหากว่า ศูนย์หน้าอะไหล่ของเชลซี ต้องการย้ายทีมบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมไปถึง แมนฯ ซิตี ต่างก็ติดตามสถานการณ์ของ นักเตะดาวรุ่งของอังกฤษ กับ เชลซี อย่างใกล้ชิด
กำลังโหลดความคิดเห็น