xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" หวดอุ่นเครื่องก่อนลุยวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เล็งอุ่นเครื่องก่อนไปแข่งวิมเบิลดัน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต ออกมายืนยันเตรียมร่วมแข่งขันเทนนิสรายการ "เดอะ บูดเลส" ที่เมืองสโต๊ค กลางสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมตัวก่อนลงทำศึกแกรนสแลม วิมเบิลดัน ช่วงปลายเดือนนี้

หวดวัย 25 ปี ที่เพิ่งถูก นิโคลัส มาอูต์ มือดีจากฝรั่งเศส เขี่ยตกรอบสองศึกเทนนิส "เอกอน แชมเปียนชิปส์" เมื่อวันพุธที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตกลงเข้าร่วมลงแข่งรายการ "เดอะ บูดเลส" ณ เมืองสโต๊ค ที่จะเริ่มหวดระหว่างวันที่ 19-23 มิ.ย. นี้ เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนเข้าแข่งขัน วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปีบนคอร์ตดินที่ ออลอิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ ที่จะประเดิมหวดกันวันที่ 25 มิ.ย.นี้

โดย เมอร์เรย์ มีคิวจะลงเล่นรายการ "เดอะ บูดเลส" ในวันพุธที่ 20 และ พฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย. นี้ ได้กล่าวว่า "ผมรอคอยการเล่นทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้งซึ่งผมหวังว่าตัวเองจะมีฟอร์มที่ดีในคอร์ตหญ้าก่อนไปลุยวิมเบิลดัน"

นอกจาก เมอร์เรย์ เทนนิสรายการ "เดอะ บูดเลส" ยังมีหวดมือดังอย่าง โนวิค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ, จอห์น อิสเนอร์ มือดีจากสหรัฐฯ, ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร หวดชาวอาร์เจนไตน์ และ จิล ซิมง นักเทนนิสชาวเมืองน้ำหอม ที่ต่างต้องการอุ่นเครื่องก่อนลงแข่งศึกใหญ่ช่วงปลายเดือนนี้ทั้งสิ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น