xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชฮีทชั่งใจส่ง “อวตาร” คืนตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอช กล่าวถึงความพร้อมของตนเอง
อีริค สโปเอลสตรา ยังลังเลว่า จะส่ง คริส บอช ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หรือเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ กับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ซึ่งทั้งคู่จะทำการแข่งขัน เกมที่ 1 เช้าวันพุธที่ 13 มิ.ย.ตามเวลาในประเทศไทย ที่ โอกลาโฮมา

ฟอร์เวิร์ดดีกรีออลสตาร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทุกเกมตลอดฤดูกาลปกติ และรอบเพลย์ออฟ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ในรอบรองชนะเลิศฝั่งตะวันออก เกมที่ 1 กับ อินเดียนา เพเซอร์ส แม้ นักบาสวัย 28 ปี กลับมาช่วยทีมในฐานะตัวสำรอง ใน 3 เกมสุดท้ายของรอบชิงแชมป์สายกับ บอสตัน เซลติกส์ แต่ อีริค สโปเอลสตรา ยังไม่ยืนยันว่าจะส่ง อดีตผู้เล่นของ โตรอนโต แรพเตอร์ส ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่

เฮดโค้ชของ ไมอามี ฮีท กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า “ผมจะพิจารณาอีกทีคืนพรุ่งนี้ ผมคิดว่า เขาสามารถลงเล่นได้มากขึ้นกว่าเดิม อย่างที่เราเห็น เขาอยู่ในสนามนานถึง 31 นาที จากการเล่นเกมที่ 7 กับ เซลติกส์ เขาต้องออกมาพักบ้าง เพราะรูปเกมกลับมาเป็นฝ่ายเราที่คุมสถานการณ์ไว้ได้ แต่ผมคิดว่าแต่ละเกมที่ผ่านมา เขาจะมีความพร้อมมากกว่านี้”

“อวตาร” กล่าวว่า “ผมเคยพูดไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า มันไม่มีปัญหาสำหรับผม ผมแค่ต้องการลงสนาม และเราต้องการสร้างโอกาสที่ดีที่สุด เพื่อที่จะเอาชนะคู่แข่งให้ได้ด้วยตัวเราเอง ส่วนตัวผมอะไรก็ได้ที่หมายถึงการทำงานหนักเพื่อตัวเองและทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น