xs
xsm
sm
md
lg

“อวตาร” คืนสนามบู๊ “เซลติกส์” เกม 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกม 5  บอช อาจไม่ได้แต่งหล่อ
ไมอามี ฮีท อาจเข็น คริส บอช ลงสนาม พบกับ บอสตัน เซลติกส์ ในเกมชิงชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก เกมที่ 5 ที่บ้านของตนเอง หลังจากที่ถูก เซลติกส์ ตามตีเสมอซีรีส์เป็น 2-2 เกม

ตามรายงานจากแหล่งข่าวหลายๆ แห่ง ระบุว่า ไมอามี ฮีท อาจส่ง คริส บอช ลงสนาม เกมที่ 5 ซึ่งจะแข่งขัน ในคืนวันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น ถ้าหากว่า ฟอร์เวิร์ดดีกรีออล สตาร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมภายใน 2 วันข้างหน้า และ หนึ่งในบิ๊กทรีของ ฮีท ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ทีม แพ้ต่อ เซลติกส์ 91-93

นักบาสเจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว พลาดการลงเล่นรอบเพลย์ออฟไปแล้ว 9 เกม นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก กับ อินเดียนา เพเซอร์ส ซึ่งด้านทีมเต็งแชมป์ตะวันออก ยังไม่ยืนยันว่า อดีตผู้เล่นของ โตรอนโต แรพเตอร์ส จะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด แต่มีความเป็นไปได้ว่า ทีมอันดับสองของฝั่งตะวันออก ต้องการให้ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง กลับมาช่วยทีม ถ้าหากว่า ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม หลังจากการพักฟื้น

“อวตาร” เริ่มซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ระหว่างที่ ไมอามี ฮีท เก็บตัวอยู่ที่ บอสตัน และอาจจะได้ลงสนามในช่วงสั้นๆ และต้องใช้เวลาสักระยะกว่าจะกลับมาเล่นได้ตามฟอร์มเก่งของตนเอง หลังจากที่ ฮีท ใช้ เลอบรอน เจมส์ เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ และทำให้ เควิน การ์เนต ทำผลงานได้ดีใน 4 เกมที่ผ่านมา โดยทำแต้มเฉลี่ย 20.4 แต้ม กับ 10.8 รีบาวด์
กำลังโหลดความคิดเห็น