xs
xsm
sm
md
lg

“บอช” อาจชวดบู๊ “เซลติกส์” รอบชิงตะวันออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอช ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ
ไมอามี ฮีท ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า คริส บอช จะสามารถกลับมาช่วยทีม ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ฝั่งตะวันออกกับ บอสตัน เซลติกส์ ได้หรือไม่ หลังจากที่ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้อง ในเกมแรก ของรอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก ที่พบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เกี่ยวกับ อาการบาดเจ็บของ คริส บอช ระบุว่า ฟอร์เวิร์ดดีกรีออลสตาร์ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น และฝึกซ้อมแบาๆ เช่น การปั่นจักรยาน เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นของ ไมอามี ฮีท บอกว่า บอช ยังไม่กลับมาลงสนามซ้อมกับทีมเลย

อีริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชของ ไมอามี ฮีท กล่าวถึง อดีตผู้เล่น โตรอนโต แรพเตอร์ส ว่า เขากลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว แต่เรายังไม่ทราบว่า เขาจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไร หน้าที่ของผมในตอนนี้ คือ ต้องเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นรองชิงแชมป์ ฝั่งตะวันออก กับ บอสตัน เซลติกส์ โดยไม่มีเขา แต่ถ้าเขาสามารถกลับมาลงเล่นได้ ทีมจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ผู้เล่นคนสำคัญของเรา กลับมาได้”

ผู้เล่นประสบการณ์ 9 ปี ย้ำกับเพื่อนร่วมทีม ว่า อยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันยืดเวลาในฤดูกาลนี้ เพื่อให้ตนเองสามารถกลับมาช่วยทีมได้ นั่นหมายความว่า ความหวังของ ทีมเต็งแชมป์ฝั่งตะวันออก จะขึ้นอยู่กับ สองซูเปอร์สตาร์อย่าง เลอบรอน เจมส์ และ ดเวย์น เหว็ด ซึ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรง ใน 2 เกมสุดท้าย ที่พบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น