xs
xsm
sm
md
lg

ฮอดจ์สันชมเลือดนักสู้ “เจที” พาสิงโตนำชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน ฝากความหวังในแนวรับไว้กับ เทอร์รี
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือของทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่อง จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมฉาวจากค่าย เชลซี ว่า มีความเป็นนักสู้อย่างแท้จริง และหวังว่า ประสบการณ์การติดทีมชาติมายาวนานของ “เจที” จะเป็นประโยชน์กับแนวรับของทีมในศึกยูโรครั้งนี้อย่างแน่นอน

ฮอดจ์สัน ออกมาปลุกเร้าแข้ง “สิงโตคำราม” แบบสุดฤทธิ์ก่อนลงเตะประเดิมสนามยูโร 2012 กับ ฝรั่งเศส ในวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ โดยออกมาชื่นชม จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวหลักของทีมว่าเป็นสุดยอดนักเตะมีความเป็นนักสู้อยู่ในตัวอย่างแท้จริง และน่าจะมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้

อดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ตัดสินใจเลือก “เจที” เข้ามาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอันดับ 1 ของทีม และจัดการตัดชื่อของ ริโอ เฟอร์ดินาน ยอดแข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากหวั่นจะมีปัญหาภายในทีมจากกรณีเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินาน น้องชาย ซึ่งภายหลังจาก แกรี เคฮิลล์ ได้รับขาดเจ็บจนต้องถอนตัวไป ฮอดจ์สัน ก็ยืนยันที่จะไม่เรียกแนวรับจาก “ปิศาจแดง” มาร่วมทัพ

โดยนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษแสดงความมั่นใจเต็มที่ในการตัดสินใจเลือกปราการหลังจาก เชลซี มาลุยยูโรครั้งนี้ ว่า “เรารู้ในศักยภาพของ เทอร์รี ดีอยู่แล้ว เขาเป็นยอดเซนเตอร์ฮาล์ฟ และเป็นนักสู้ ผมเห็นเขาเล่นในทีมชาติมาหลายปี และแค่หวังว่า เขาจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งตลอดทัวร์นาเมนต์นี้”

สำหรับทีมชาติอังกฤษมีคิวประเดิมสนามยูโร 2012 เจอศึกหนักพบกับ ฝรั่งเศส ที่สนาม ดอนบาสส์ อารีนา เมือง โคเน็ส์ท ประเทศยูเครน เวลา 23.00 น.ของคืนวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น