xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" หวั่นหมดอนาคตกับ "ผู้ดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อาจจะหมดเวลาแล้วสำหรับโอกาสการลงเล่นรับใช้ทีมชาติอังกฤษในอนาคต เหตุมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาช่วงก่อนหน้า ยูโร 2012 จะเปิดฉากขึ้น

กองหลังวัย 33 ปี เคยบอกกับ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไว้ว่า เขาจะยังไม่เลิกเล่นทีมชาติ แต่สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี "เดอะ ซัน" ได้สัมภาษณ์แข้ง "ผีแดง" รายนี้ถึงโอกาสการติดทีม "ทรี ไลออนส์" อีกครั้งในอนาคต ซึ่ง ริโอ กล่าวว่า "คุณอาจจะพูดได้ว่า การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษสำหรับผมมันคงจบแล้ว"

"ผมไม่ได้ติดทีมไปด้วยในยูโรครั้งนี้ โดยเฉพาะเมื่อมีผู้เล่นหลายๆคนบาดเจ็บ มันก็ไม่มีแนวโน้มเลยว่าผมจะถูกเลือกไปแทน จริงๆแล้วผมหวังที่จะติดทีมชาติให้ครบ 100 นัด แต่จากหลายๆสิ่งที่ผ่านมา มันคงไม่เกิดขึ้น มันกลายเป็นความผิดหวังไปเสียแล้ว" ปราการหลังซึ่งติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 81 นัด กล่าว

นอกจากนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า "ผมจะไม่พูดถึงในสิ่งที่ ฮอดจ์สันได้บอกผมไว้ แต่เขาคงรู้ว่าผมอยากติดทีมไปด้วย คงเป็นเพราะผมไม่ได้ร่วมไปกับทีมในยูโร อย่าคิดว่าผมอยากให้พวกเขาล้มเหลว ที่ผ่านมาผมไม่ได้เศร้า ผมรู้ดีว่านักเตะทีมชาติอังกฤษทุกคนอยากประสบความสำเร็จมากเพียงใด"

ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เฟอร์ดินานด์ลงเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" ไปเพียงนัดเดียว อันเนื่องมาจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาลงเล่นไปถึง 30 จาก 38 นัด ในเกมพรีเมียร์ลีก ใน ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนครั้งนี้ ฮอดจ์สันไม่ได้เรียก แข้ง "ปีศาจแดง" ไปกับทีมด้วย แม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายรายถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น