xs
xsm
sm
md
lg

ทัพ “สิงโต” ทะยานฟ้ามุ่งหน้าลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พลพรรค “ทรี ไลออน” ทั้ง 23 คน พร้อมทำศึกครั้งสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ออกเดินทางสู่ประเทศโปแลนด์ ที่เป็นแคมป์ที่เก็บตัวของนักเตะทีมชาติอังกฤษเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันรายชื่อ 23 นักเตะอย่างเป็นทางการแล้ว โดยยังคงมีชื่อของ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจาก “สิงห์บลู” เชลซี ร่วมเดินทางไปกับทีมเมื่อวันพุธที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาด้วย

เทอร์รี ได้เข้ารับการตรวจร่างกายอีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย จากการลงฟาดแข้งในเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนชนะ ทีมชาติเบลเยียม ไป 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ทางเอฟเอ กล่าวว่า ผู้เล่นทุกคนได้ทำการลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามซ้อม ลอนดอน โคลนีย์ ของอาร์เซนอล ก่อนจะขึ้นเครื่องบินไปยังเมือง คราคอฟ ประเทศโปแลนด์ ที่จะใช้เป็นแคมป์เก็บตัวประจำทัวร์นาเมนต์ของทีมชาติอังกฤษในครั้งนี้

ก่อนออกเดินทาง เหล่าแข้ง “สิงโตคำราม” ภายใต้ชุดสูทสุดเท่ คอลเลกชันใหม่ของ มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ ได้ถ่ายรูปรวมหน้าโรงแรม เดอะ โกรฟ ในเมืองเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ เพื่อเป็นที่ระลึก รวมทั้งยังเข้าพบผู้สนับสนุนหลักอย่าง โว็กซ์ฮอลล์ (Vauxhall) บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ของอังกฤษอีกด้วย

ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ ต้องประสบปัญหาด้านความพร้อมของทีมมากมาย หลังจากที่ต้องสูญเสียผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บไปถึง 4 ราย ซึ่งได้แก่ จอห์น รัดดี ผู้รักษาประตู, แกเรธ แบร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และล่าสุด แกร์รี เคฮิลล์ รวมทั้งการติดโทษแบนของ เวย์น รูนีย์ อีกด้วย ทั้งนี้ พลพรรค “ทรี ไลออน” เตรียมลงประเดิมสนามในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้
จอห์น เทอร์รี
เวย์น รูนีย์
โจ ฮาร์ท
สนามฮัตนิค แคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น