xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยหมี” เหมา 2 เล็งซิว “ซานญา-วัลคอตต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาการี ซานญา แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล
โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี เล็งเสริมแกร่งทั้งเกมรุกและเกมรับ ล่าสุด หวังซิว 2 แข้งอาร์เซนอล บาการี ซานญา แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส และ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม

หลังจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี คว้าตัว มาร์โก มาริน แข้งเยอรมนี และ สตาร์ดังที่หมายปองของหลายๆ ทีมอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด ห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทีมได้แล้ว ล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย หวังฉก แข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีเดียว 2 ราย ได้แก่ บาการี ซานญา และ ธีโอ วัลคอตต์

ทั้งนี้ “สิงห์บลู” ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุด กำลังมองหาแบ็กขวาที่พอจะไว้วางใจได้มาเสริมทีม หลังจากเพิ่งปล่อยตัว โฆเซ โบซิงวา แบ็กโปรตุเกส ออกจากทีมไป และ บราติสลาฟ อิวาโนวิช แข้งเซิร์บ แบ็กขวาธรรมชาติที่มักจะถูกจับไปเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ “เสี่ยหมี” เล็งหาแบ็กขวาธรรมชาติมาเสริมทีมโดยด่วน โดยเล็งไปที่ บาการี ซานญา แข้งเลือดน้ำหอมของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ซึ่งในขณะนี้ เหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียง 2 ปีเท่านั้น

เท่านั้นยังไม่พอ มหาเศรษฐีแดนหมีขาว หวังที่จะคว้าตัว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้ เหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัด เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และดูเหมือนว่ายังไม่มีท่าทีที่จะตกลงสัญญาใหม่กันได้แต่อย่างใด เนื่องจากยังเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยยังไม่ลงตัว ทำให้ อบราโมวิช หวังใช้โอกาสทองนี้ เสนอสัญญาค่าเหนื่อยที่สูงกว่าให้ดาวเตะ “สิงโตคำราม” พิจารณา

เชลซี หลังจากคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้เป็นสมัยแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ทำการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยปล่อยตัว ฮีโรของทีมอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกวัย 33 ปี ซาโลมอน คาลู แข้งไอวอรีโคสต์ และแบ็กแดนฝอยทอง อย่าง โฆเซ โบซิงวา ออกจากทีมไป และหวังจะดึงแข้งหน้าใหม่มาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าต่อไป
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น