xs
xsm
sm
md
lg

“แว็กซ์สิงโต” เหมาเครื่องเชียร์เช้าไปเย็นกลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมลานี สเลด แฟนสาวของ วัลค็อตต์
บรรดาหวานใจนักเตะทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงขันเหมาเครื่องบินส่วนตัว เพื่อตามเชียร์สุดที่รักทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน จะเปิดฉากวันที่ 8 มิถุนายนนี้ แบบเช้าไปเย็นกลับเพื่อความปลอดภัย จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

อังกฤษ มีแข่งผิวสี ไม่ว่าจะเป็น ธีโอ วัลคอตต์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 2 ตัวริมเส้นจากค่าย อาร์เซนอล ทำให้หวั่นว่าจะตกเป็นเป้าหมายเหยียดผิวของแฟนบอลเจ้าถิ่น เนื่องจาก “สิงโตคำราม” อยู่กลุ่ม ดี ที่มีเจ้าภาพร่วมอย่าง ยูเครน นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ความรุนแรงนอกสนามสารพัด ทั้งกลุ่มที่เรียกร้องและแสดงจุดยืนของตนเอง รวมถึงที่ฉวยโอกาสนี้ยื่นข้อต่อรองกับรัฐบาล

ทำให้ “แว็กซ์” (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักเตะปิ๊งไอเดียในการตามเชียร์แข้งทีมชาติอังกฤษแบบเหมาเครื่องเช้าไปเย็นกลับ แหล่งข่าวเผยว่า “ความคิดคือพวกเธอจะรวมกลุ่มและลงขันกัน เนื่องจากมีข่าวน่าตกใจเกิดขึ้นก่อนแข่งมากมายและนักเตะเองก็ไม่อยากให้บรรดาสาวๆ ต้องตกอยู่ในความเสี่ยง”

นอกจาก ยูเครน แล้ว อังกฤษ ยังร่วมสายกับ ฝรั่งเศส และ สวีเดน ก่อนหน้านี้ โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลัง “สิงโตคำราม” ได้ออกมาเตือนทุกคนถึงความรุนแรงของแฟนบอลเจ้าถิ่น ว่า ให้เลือกดูเกมถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้านดีกว่าที่จะต้องเดินทางกลับบ้านแบบเป็นศพ
ชีวิตนี้เทใจให้ สิงโตคำราม เท่านั้น
วัลค็อตต์ แข้งอังกฤษเป้าหมายเหยียดผิว
กำลังโหลดความคิดเห็น