xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” ติงเชิ้ตดำเป่าไม่ดีเหตุทำนักเตะเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาติติงการตัดสินของผู้ตัดสิน ชัยยะ มหาปราบ ในเกมนี้ว่า มีจังหวะน่าจะเป่าฟาล์วหลายครั้ง แต่กลับปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป จนทำให้ลูกทีมตนเองเกิดความไม่พอใจ และเกมหนักขึ้นเรื่อยๆ จนมีนักเตะบาดเจ็บหลายรายในเกมนี้

ภายหลังเกมที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง ชลบุรี สามารถบุกมาเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-1 จากประตูชัยของ อดุล หละโส มิดฟิลด์จองขยันของทีมถือเป็นชนะชันแมตช์แรกในการเล่นเป็นทีมเยือน โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี ออกมาให้สัมภาษณ์ติงการตัดสินหลายจังหวะที่ควรให้เป็นลูกฟาล์วในเกมนี้ของผู้ตัดสิน ชัยยะ มหาปราบ แต่กลับปล่อยให้เกมเล่นกันต่อไป จนนักเตะสองฝ่ายเกิดอารมณ์

“อยากฝากสั้นๆ ให้ตามไปคิดเกี่ยวกับเรื่องกรรมการ ในเกมนี้มีหลายจังหวะที่นักเตะสองทีมเข้าปะทะกันจนได้รับบาดเจ็บไปหลายราย แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นลูกฟาล์ว จุดนี้ทำให้นักเตะทั้งสองทีมเล่นแรงมากขึ้น เขาเป็นผู้ตัดสินหมายเลขหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งใครๆ ก็รู้ดี และควรจะคุมเกมได้ดีกว่านี้” กุนซือทีมชลบุรี กล่าว

ขณะที่ฝั่งทีมเจ้าบ้าน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือทีม “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ เผยว่า “ขอยอมรับเกมนี้เป็นเกมที่สนุกอละขอชมนักเตะทุกคนในทีมที่เล่นกันอย่างเต็มที่ เราได้ประตูขึ้นนำไปก่อนแต่จังหวะจบสกอร์เราไม่คมกันเอง โดยในเกมรุกเราสร้างโอกาสเข้าทำได้หลากหลายในขณะที่เกมรับก็พร้อมเสียประตูตลอดเวลาเช่นกัน นี่คือ จุดที่ต้องกลับไปแก้ไข”

ทั้งนี้ “โค้ชวัง” ยังได้เผยถึงแผนการเสริมทัพในเลกที่สองโดยยืนยันสโมสรจะต้องคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอนทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ เนื่องจากในเลกที่สองทุกทีมจะมีโปรแกรมการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นมีบอลถ้วยสองรายการเข้ามาเพิ่ม ทำให้ขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บกันหลายราย และไม่เพียงพอกับการต่อสู้กับบรรดาทีมต่างๆ ในเวที ไทยพรีเมียร์ ลีก ด้วยกัน

ภาพโดย : ธัชกร กิจไชยภณ











กำลังโหลดความคิดเห็น