xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” โล่ง!! ไม่ต้องรับมือ “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส
ปาทริซ เอฟรา กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกอาการปีติยินดีในการขาดหายไปของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ที่ติดโทษแบบ 2 นัด ในนัดที่ทั้งสองทีมจะประเดิมสนามพบกัน ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชดใช้โทษแบนทั้งสิ้น 2 นัด คือ ในนัดแรกที่จะพบกับพลพรรค “เล เบลอ” ฝรั่งเศส และในนัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติสวีเดน ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 เนื่องจากไปโดนใบแดง ถูกไล่ออกในรอบคัดเลือก

การขาดหายไปในเกมที่ทัพ “ตราไก่” จะพบกับ “สิงโตคำราม” ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ทำให้ เอฟรา รู้สึกว่าทีมของตนเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากคู่แข่งขาดผู้เล่นที่เป็นอาวุธสำคัญของทีมไป

โดย แบ๊กซ้าย “ผีแดง” กล่าวว่า “ทีมชาติฝรั่งเศสจะไร้ปัญหาไปอีกหนึ่งอย่าง เมื่อทีมอังกฤษขาด รูนีย์ จริงๆ แล้ว ผมเห็นใจเขานะ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับอังกฤษเลยทีเดียวที่ต้องขาดเขาไปในสองนัดแรกของทัวร์นาเมนต์”

“รูนีย์ เป็นนักเตะที่ทุกๆ คนอยากมีอยู่ในทีม ผมไม่ได้อยากจะต่อกรกับเขาเลย เพราะผมรู้ว่าเขามีพิษสงอย่างไร เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เมื่อคุณจะต้องเจอกับคู่แข่งที่ต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญไป คุณก็ต้องหาทางทำให้ทีมคุณได้เปรียบอยู่แล้ว” ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมของ รูนีย์ กล่าว

ขุนพล “ตราไก่” ฝรั่งเศส กลับขึ้นมามีเขี้ยวเล็บอีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ โดย 20 เกมที่ผ่านมา ยังไม่พบกับคำว่าพ่ายแพ้เลย จากสถิติที่ยอดเยี่ยมนี้ ทำให้ศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เหล่าแข้งน้ำหอม ถูกยกให้กลายเป็นม้ามืดประจำทัวร์นาเมนต์ ที่พร้อมจะสอดแทรกขึ้นมาได้ตลอดเวลา
กำลังโหลดความคิดเห็น