xs
xsm
sm
md
lg

"โคเอนเทรา"เซ็น6ปี ซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคเอนเทรา ตรวจร่างกายผ่านฉลุย
ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ๊กซ้ายจอมบุกของเบนฟิกา จรดปากกาเซ็นสัญญา 6 ปี กับ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทีมดังแห่งศึกลาลีกา ทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพ ด้านนักเตะเหมือนฝันทีเป็นจริง และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับโชเซ มูริณโญ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

รีล มาดริด เจรจาบรรลุค่าตัวของโคเอนเทรา กับเบนฟิกา ไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) โดยแข้งชาวโปรตุเกส เดินทางมาตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในสเปน ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในซานติเอโก เบร์นาบิว เป็นเวลา 6 ปี โดยมีฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร นั่งอยู่เคียงข้าง

ด้านแบ๊กซ้ายวัย 23 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับเบนฟิกา และทีมชาติโปรตุเกส เผยความรู้สึกที่ได้ค้าแข้งกับ "ราชัน" ว่าเหมือนฝันที่เป็นจริง โดยกล่าวว่า "มันเป็นความฝันของผู้เล่นทุกๆคน ที่ต้องการมาเล่นให้กับรีล มาดริด และมันเป็นฝันของผมตั้งแต่ยังเด็กๆด้วย ผมหวังจะได้พัฒนาตัวเองต่อไป และโชว์ฟอร์มให้แฟนๆได้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"

"ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับโชเซ มูริณโญ เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และมันเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้ร่วมงานกับเขา" โคเอนเทรา กล่าว

ทั้งนี้ โคเอนเทรา กลายเป็นนักเตะคนที่ 5 ของทีมดังแห่งสเปน ที่คว้าตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ตามหลังในรายของ นูริ ซาฮิน,ฮามิต อัลตินท็อป,โชเซ มาเรีย กัลเลฆอน และ ราฟาเอล วาราเน ที่ย้ายมาร่วมทีมแล้วก่อนหน้า
เซ็นสัญญาเคียงข้างประธานสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น