xs
xsm
sm
md
lg

“ที่รักจ๋า ยูโร พี่ขออย่างอแง” (5 ข้อพึงปฏิบัติ)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วงเวลายูโรหมุนรอบตัว
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์- เหลืออีกไม่ถึง 7 วัน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ถือเป็นช่วงที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างบ่นอุบ เพราะหนุ่มข้างกายที่เสพเกมลูกหนังแทนข้าว อาจจะบกพร่องต่อหน้าที่หลงลืม และไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนเคย เชื่อว่า ทุกคนเข้าใจดีเพียงแต่อยากจะเรียกร้องความสนใจเท่านั้นเอง แต่ขอบอกว่าเป็นเรื่องไม่งามขี้คร้านอาจจะถูกเตะโด่งไปไกล ดังนั้นผู้เขียนจึงมีคำเตือนและข้อแนะนำพึ่งปฎิบัติเผื่อสาวๆ จะนำไปใช้ประโยชน์ได้บ้างไม่มากก็น้อย

1.สิ่งแรกที่สาวควรจะมีพกติดกระเป๋าเอาไว้ ก็คือ ตารางแข่งขันและถ่ายทอดสดทั้ง 31 แมตช์ หาได้ไม่ยากตามพ็อกเกตบุ๊ก หรือวิธีง่ายที่สุด คือ ตัดจากหนังสือพิมพ์หรือไม่ก็ขอแฟนหนุ่มก๊อบปี เพราะคุณจะได้รู้เวลาแข่งขันไม่โทร.ไปกวนเวลาที่เขากำลังส่งเสียง เฮ!! เชียร์ทีมรัก เพราะจะเป็นการขัดอารมณ์อย่างรุนแรงและอาจจะถูกตะคอกตัดสายทิ้งเอาง่ายๆ

2.คู่แรกของทุกวันจะเตะเวลา 5 ทุ่มสาวๆ อาจจะนิ่งนอนใจได้ว่ามีเวลาไปสวีตกินข้าว หรือดูหนังก่อนจะปล่อยให้พ่อนักบอลเป็นอิสระมีเวลาส่วนตัว แต่ย้ำว่า อย่าชวนไปในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่ำคาบเกี่ยวเวลาคิก-ออฟ เด็ดขาด เพราะเขาจะมีอาการหงุดหงิดมองนาฬิกาตลอดเวลาและถ้ามาไม่ทันแม้เพียง 5 หรือ 10 นาที จะเป็นความผิดร้ายแรงของคุณชนิดไม่น่าให้อภัย

3.วันเสาร์-อาทิตย์ หรือว่าช่วงรอยต่อระหว่างรอบแบ่งกลุ่มกับรอบน็อกเอาท์ที่สาวๆ คิดว่าจะมีเวลาชวนหนุ่มรู้ใจไปกินข้าว ชอปปิง ดูหนัง ให้เลิกฝันและพับเก็บไปได้เลย เพราะว่าเขาเลือกที่จะนอนตื่นสายๆ อุดอู้อยู่ใต้ผ้าห่มเพื่อชาร์จพลัง ทางที่ดีคุณควรจะถือโอกาสนี้นัดเพื่อนสาวที่ไม่เจอกันนานไปทำเล็บ นวดตัว เพราะเชื่อว่าคงมีคนหัวอกเดียวกันเพียบ

4.สาวบางคนคิดแปลงสภาพจากแฟนเป็นเพื่อนดูบอลรวมถึงซื้อเครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวกินด้วยกันยามดูบอลตลอด 90 นาที ก็ถือเป็นวิธีที่ดี ทว่า อย่าทำตัวเป็นคนอยากรู้นู้นนี่ หรือเซ้าซี้ระหว่างเกมอย่างเด็ดขาด เพราะจะกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญ ให้นึกไว้เสมอว่าเขาไม่อยากจะตอบทุกอย่างหรอก เนื่องจากต้องการคนที่จะมาแชร์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากกว่า

5.อยากจะเตือนให้สาวๆ มาทำตัวให้มีประโยชน์กันดีกว่า เพราะหนุ่มๆ จะต้องกรำศึกหนักอยู่หน้าจอคู่สุดท้ายจะจบเวลาตี 3:30 น.บรรดาหนุ่มออฟฟิตทั้งหลายน่าจะประสบปัญหาไม่น้อยกับสภาพร่างกาย ดังนั้น คุณควรที่จะเตรียมเครื่องดื่มบำรุงกำลังหรืออาหารการกินที่มีประโยชน์ทั้ง นม รังนก ซุปไก่ วิตามิน หรือให้ดีต้องมีพวกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งหลาย เพราะคุณคงไม่อยากให้ที่รักกลายเป็นซากศพเดินได้ แต่ถ้าจะให้ดีควรสวมบทนาฬิกาปลุกโทรมาลากหวานใจให้ลุกจากที่นอนในแต่ละวันด้วยก็จะเป็นพระคุณยิ่ง

เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ เดือนเดียวเท่านั้นคงไม่เหลือบ่ากว่าแรงสาวๆ ที่จะปล่อยให้หนุ่มข้างกายไปเริงร่า แต่ข้อสุดท้ายบรรดาสาวจอมเจ้าชู้ทั้งหลายที่คิดจะใช้ช่วงเวลาทองหลบไปหากิ๊กที่โปรยเสน่ห์ทิ้งเอาไว้ แน่นอนว่าอยากให้ดูดีๆ เพราะผู้ชายที่ไม่ชอบดูบอล 90 เปอร์เซนต์จะไม่แมนเต็มร้อยสักเท่าไหร่ 555

เรื่อง เซียนไก๋
กำลังโหลดความคิดเห็น