xs
xsm
sm
md
lg

“ลัก” เสียหน้า เสื้อ RG3 ขายดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อแข่ง ลัก ยอดขายแค่ที่ 4
แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กความหวัง อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เสียหน้าเล็กๆ เมื่อยอดขายเสื้อแข่งรั้งอันดับ 4 เป็นรอง โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ดราฟท์อันดับ 2 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำปี 2012

หลังจากที่ “เกือกม้า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ใช้สิทธิดราฟท์ทีมแรกเลือก แอนดรูว์ ลัก จอมทัพจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เข้ามาเป็นความหวังใหม่ในถิ่นลูคัส ออยล์ สเตเดียม เพื่อแทนที่ เพย์ตัน แมนนิง ตำนานที่โยกไปเล่นให้ “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์

ล่าสุด NFLshop.com ออกมาเปิดเผยยอดขายเสื้อแข่งในลีกระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 28 พฤษภาคม ปรากฏว่า ยอดขายเจอร์ซีย์หมายเลข 12 ของโคลต์ส ที่ปักชื่อ ลัก อยู่เพียงอันดับ 4 ดูเหมือนว่า กระแสความนิยมของควอเตอร์แบ็กวัย 23 ปี ที่มีต่อสาวก “เกือกม้า” หรือแฟนๆ คนชนคนยังไม่บูมเท่าที่ควร

ส่วนยอดขายอันดับ 1 ยังหนีไม่พ้น แมนนิงผู้พี่ กับเสื้อแข่งหมายเลข 18 ของบรองโกส์ ด้าน ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน แม้คงต้องเป็นสำรองให้ มาร์ค ซานเชซ ที่นิวยอร์ก เจ็ตส์ และบทบาทอาจต้องไปเล่นในทีมพิเศษ ทว่า “ทีโบว์ มาเนีย” ยังทะลักยอดขายเสื้ออันดับ 2 เหนือ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด จอมทัพความหวังใหม่ วอชิงตัน เรดสกินส์
กำลังโหลดความคิดเห็น