xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กเจ็ตส์ยัน "ทีโบว์" อยู่ต่อปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดดี จอห์นสัน บิ๊กบอสเจ็ตส์
วูดดี จอห์นสัน เจ้าของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แฟรนไชส์ดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยืนยัน ทิม ทีโบว์ จะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แม้ฤดูกาล 2012/13 บทบาทยังน้อยอยู่มากก็ตาม

นิวยอร์ก เจ็ตส์ สบโอกาสไปเทรด ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งมาจาก เดนเวอร์ บรองโกส์ หลังจาก "ม้าป่า" ไปเซ็นสัญญาคว้า เพย์ตัน แมนนิง จอมเก๋ามานำทัพ อย่างไรก็ดี สตาร์วัย 25 ปี ยังเป็นแค่สำรอง มาร์ค ซานเชซ หรือไม่ก็ลงมาเล่นในแผนไวลด์แคทเป็นครั้งคราว

ทำให้สื่อมะกันตั้งข้อสังเกต เมื่อจบซีซันแล้ว เจ็ตส์ อาจตัดสินใจเทรด ทีโบว์ หากว่า เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวยังยึดมั่นอยู่กับ ซานเชซ ทำให้ล่าสุด วูดดี จอห์นสัน ต้องออกมายืนยันตรงนี้ว่า "เราจะเก็บ ทิม ไว้กับทีมต่อไปแน่นอน เขาจะอยู่กับเรา 3 ปี ทิม ถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าของทีม สามารถช่วยให้เราเป็นผู้ชนะได้"

นอกจากนี้ บิ๊กเจ็ตส์ ยังปฏิเสธทิ้งท้ายถึงข่าวลือที่ว่ามีการนำเอาตำแหน่งจอมทัพของ ซานเชซ เข้าที่ประชุมบอร์ดเพื่อโหวต "ไม่ๆ แม้ผมเคยเห็นสิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้นกับ มาร์ค ตั้งแต่สมัยเจอเขาครั้งแรก แต่เขายังเป็นควอเตอร์แบ็กคนหนุ่ม อยู่ในตำแหน่งที่ยากสุดในวงการกีฬาก็ว่าได้ ซึ่งทุกคนต้องพยายามช่วยเหลือเขาด้วย"
ซานเชซ-ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กความหวังทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น