xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์ดื้อใช้ "ซานเชซ" นำทัพต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ ฟอร์มแย่ต่อเนื่อง
เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังทู่ซี้ที่จะใช้งาน มาร์ค ซานเชซ นำทัพต่อไป แม้ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกันผลงานไม่เอาอ่าวก็ตาม

มาร์ค ซานเชซ เป็นควอเตอร์แบ็กรายแรกต่อจาก สโตนีย์ เคส เมื่อปี 1999 ที่นำทัพ บัลติมอร์ เรฟเวนศ์ ทำสถิติขว้างสำเร็จเข้ามือเพื่อนต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ 4 เกมติดต่อกัน สัปดาห์ล่าสุด ซานเชซ ขว้างบอลคอมพลีทแค่ 14 จาก 31 ครั้ง ได้ระยะ 230 หลา หนึ่งทัชดาวน์ เสียสองอินเทอร์เซปต์ ทำให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พ่ายคาถิ่นต่อ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 17-23 ในเกมมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 5

จากสถานการณ์ที่ เจ็ตส์ พ่ายสองเกมติด และการที่ ซานเชซ ขว้างอินเทอร์เซปต์มากกว่าทัชดาวน์มา 3 เกมติด ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้เปลี่ยนจอมทัพมาเป็น ทิม ทีโบว์ ที่เคยสร้างปาฏิหาริย์นำ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ เข้าเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลก่อน

ทว่าล่าสุด เร็กซ์ ไรอัน ยังยืนยันคำเดิม "ผมคิดว่า มาร์ค (ซานเชซ) ยังเล่นใช้ได้อยู่ ผมคำนวนจากเรื่องของ (อเมริกัน) ฟุตบอลล้วนๆ ส่วนเรื่องสถิต ผมไม่มีคำถามใดๆ กับตรงนั้น ขณะที่ มาร์ค ก็หวังว่าเขาจะกลับมาขว้างได้ดีขึ้น"

ด้าน ทีโบว์ ชักเรียกร้องโอกาสลงสนามมากขึ้น เพราะ 5 เกมที่ผ่านมา ได้ลงเล่นในเกมบุกแค่ 39 หน ส่วนใหญ่เป็นแผนไวลด์แคท "ผมหวังว่าจะได้โอกาสมากขึ้นอีก ผมสามารถช่วยทีมได้"

ซึ่ง ไรอัน ทิ้งท้ายถึงแผนไวลด์แคทว่า "ผมปรารถนาให้เราประสบความสำเร็จกันมากขึ้นกับแผนนี้ ณ เวลานี้ มันก็ดูดีไม่น้อย เรายังยึดกับสิ่งที่ทำกันอยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น