xs
xsm
sm
md
lg

ใช้คุ้ม!! เจ็ตส์จัด “ทีโบว์” เล่นทีมพิเศษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พร้อมใช้งาน ทิม ทีโบว์ ให้คุ้ม โดย ไมค์ เวสต์ธอฟฟ์ โค้ชทีมพิเศษหวังได้ควอเตอร์แบ็กสตาร์มาช่วยเป็นกำลังหนุนในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง
ทีโบว์ ขว้างก็ได้ วิ่งก็ดี
หลังจากไปเทรดคว้าตัว ทิม ทีโบว์ มาจาก เดนเวอร์ บรองโกส์ (ม้าป่า ได้จอมทัพคนใหม่เป็น เพย์ตัน แมนนิง) ทำให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ กลายเป็นทีมน่าจับตามองประจำศึกคนชนคน เพราะมีอาวุธเด็ดผู้เล่นที่สามารถขว้างบอลได้ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก ทั้งยังเป็นทีเด็ดในแผนไวลด์แคท รวมถึงอาจผันตัวเองมาเป็นฮาล์ฟแบ็ค หรือฟูลแบ็ก ก็ได้ในบางแผนเกมบุกของ โทนี สปาราโน

อย่างไรก็ดี ไมค์ เวสต์ธอฟฟ์ โค้ชทีมบุกอยากได้ "ทีโบว์ มาเนีย" มาช่วยทีมพิเศษ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ นิวส์" สื่อท้องถิ่น ทว่าโค้ชยังอุบไต๋ว่าจะใช้งานควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ในลักษณะไหนอย่างไร

ด้าน สปาราโน เคยพูดถึงควอเตอร์แบ็กมือ 2 (ต่อจาก มาร์ค ซานเชซ) ไว้ว่า "ทิม (ทีโบว์) สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ สามารถสแน็ปบอลได้ตั้งแต่หนึ่งถึง 20 ครั้งในเกม โดยเราจะใช้งาน ทิม ให้ตรงกับแนวทางการเล่นของเขา"

ขณะที่ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชเจ็ตส์ ทิ้งท้ายว่า "มีการพูดถึงพ่อหนุ่มคนนี้มากมาย ทุกคนต่างรู้ดีว่า ทิม (ทีโบว์) เป็นผู้ชนะ นั่นไม่ใช่คำถามเลย หลายคนพูดกับผมถึงเรื่อง ทิม ซึ่งคุณไม่สามารถอธิบายอะไรเกี่ยวกับนัก (อเมริกัน) ฟุตบอลรายนี้ได้ เพราะเขาหน่วนก้านดี แข็งแกร่ง มีความเร็ว และสามารถขว้างบอลได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น