xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" จับคู่ "โรโม" ลุยสวิงเอทีแอนด์ทีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ (ซ้าย) เตรียมเล่นกับ โรโม อีกครั้ง
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมจับคู่กับ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ ลงแข่งขันกอล์ฟรายการ เอทีแอนด์ที เพบเบิลบีช เนชั่นแนล โปร-แอม ที่เมืองเพบเบิลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์นี้

โดยตอนแรกมีข่าวลือว่า ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กชื่อดังอีกคนจาก เดนเวอร์ บรองโกส์ จะเล่นร่วมกับ วูดส์ ในรายการนี้ แต่ล่าสุดตามรายงานข่าวจากเวบไซต์พีจีเอ ทัวร์ และอีเอสพีเอ็น เชื่อว่าจะเป็น โรโม ซึ่งทั้งสองคนเคยจับคู่เล่นด้วยในรอบโปร-แอม รายการเอทีแอนด์ที เนชั่นแนล เมื่อปี 2009 มาแล้ว

ทั้งนี้ ศึก "เอทีแอนด์ที เพบเบิลบีช เนชั่นแนล โปร-แอม" จะเป็นการประเดิมสนามรายการแรกของ ไทเกอร์ ในพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2012 โดยเจ้าตัวเคยคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2000 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่สนามเพบเบิลบีช จัดการแข่งขันเมเจอร์ ยูเอส โอเพน และโปรวัย 36 ปีก็คว้าแชมป์ด้วยการชนะคู่แข่งเป็นสถิติ 15 สโตรก

แต่ทัวร์นาเมนท์แรกจริงๆที่ วูดส์ จะลงแข่งขันในปี 2012 คือรายการอาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ของยูโรเปียน ทัวร์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 26-29 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น