xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” รอดูปืนเสริมทัพก่อนตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี รอดูอนาคตอาร์เซนอลก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่
“ซันเดย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี ระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฟอร์มฮอต อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สนใจเรื่องเงิน แต่กำลังพิจารณาว่า “ปืนโต” มีอนาคตพอที่จะประสบความสำเร็จในรายการต่างๆ หรือไม่ ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่

ดาวยิงชาวดัตช์เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล อีกเพียงปีเดียว และยังปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาตกเป็นข่าวอาจย้ายไปล่าตาข่ายให้ทีมอื่นอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีแชมป์ลีกเมืองผู้ดี หรือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมแดนมะกะโรนี

ล่าสุด ตามรายงานข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” ระบุว่า สาเหตุที่ ฟาน เพอร์ซี ยังไม่ยอมต่อสัญญา เพราะกำลังรอดูอนาคตของตนสังกัดว่าจะมีการเสริมทัพที่ดีหรือไม่เพื่อให้สามารถลุ้นแชมป์รายการต่างๆในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมเปิดเผยว่า “อาร์เซนอลรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเงิน ถึงแม้พวกเขาจะยื่นค่าเหนื่อยให้ ฟาน เพอร์ซี เท่ากับที่ แมนฯ ซิตี ยินดีจ่าย แต่ถ้าเขาไม่เชื่อว่าสโมสรสามารถแข่งกันกับทีมอื่นได้ก็คงไม่ต่างกัน”

จนถึงตอนนี้ อาร์เซนอล เซ็นสัญญาคว้า ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพได้แล้ว และตกเป็นข่าวต้องการตัว โอลิวิเยร์ เชรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น