xs
xsm
sm
md
lg

ซานญาเชื่อ “เพอร์ซี” ไม่ทิ้งปืนหนุนเซ็น “เอ็มวีลา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี
บาการี ซานญา ฟูลแบ็ก อาร์เซนอล มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีมจะปักหลักอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป พร้อมสนับสนุนต้นสังกัดเซ็นสัญญา ยานน์ เอ็มวีลา โดยเชื่อเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสจะเข้ามาทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน

โดยแบ็กขวาวัย 29 ปี กล่าวถึงดาวยิงชาวดัตช์ ว่า “ผมมั่นใจว่า โรบิน จะอยู่ต่อ เขาเป็นมืออาชีพตั้งแต่ต้นจนจบฤดูกาลหน้าและช่วยให้เราจบที่ 3 ของตาราง เราต้องการเก็บเขาไว้ ทุกคนสำนึกบุญคุณกับสิ่งที่เขาทำให้สโมสรและความสำคัญของเขา เขาเป็นกัปตันของเราและทำหน้าด้วยความรับผิดชอบ มีความทุ่มเททั้งในฐานะผู้เล่นและกัปตันทีม”

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี ซึ่งยิง 30 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวกับ อาร์เซนอล และตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีก และ ยูเวนตุส แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี

หลังจากซื้อ ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพรายแรก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ตกเป็นข่าวสนใจตัว เอ็มวีลา ของแรนส์ โดยคาดว่ามีค่าตัวราว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท)

ซานญา กล่าวต่อว่า “เราต้องการผู้เล่นเข้ามามากขึ้น ลูคัส โพดอลสกี มาแล้วหนึ่งคน เขามีดีกรีระดับทีมชาติเยอรมนีและเป็นนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง เอ็มวีลาก็สามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้ ผมไม่แน่ใจว่า ภาษาอังกฤษของเขาดีหรือไม่ แต่ตัวผมก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอลเป็นทีมที่นักเตะพูดฝรั่งเศสส่วนใหญ่อยู่แล้ว มันจะช่วยให้เขาปรับตัวได้ ผมคิดว่า เขาจะสามารถขึ้นมาท้าชิงแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า เราแสดงให้หลายคนเห็นแล้วว่าเราทำอะไรได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา”
เอ็มวีลา
กำลังโหลดความคิดเห็น