xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” เปิดตัวปืน ลั่นเล่นได้ทุกตำแหน่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี อาวุธใหม่นำเข้าจากเยอรมนี
ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เดินทางมาเปิดตัวภายใต้ยูนิฟอร์มใหม่ของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ต้นสังกัดประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันไม่เกี่ยงพร้อมเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุกที่ได้รับมอบหมาย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

โพดอลสกี ย้ายจาก โคโลญจน์ ที่พลาดท่าหล่นชั้นจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ล่าสุด เดินทางมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ถ่ายแบบเปิดตัวพร้อมเสื้อเหย้าโฉมใหม่ปีหน้าแล้ว

หอกวัย 26 ปี กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้วผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ โคโลญจน์ และกำลังจะไปลุยศึก ยูโร 2012 ซัมเมอร์นี้ภายใต้ความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังจากนั้น จะเดินทางกลับมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ อาร์เซนอล ถือเป็นเป้าหมายที่ต้องการทำให้ดีที่สุดและพาทีมประสบความสำเร็จ”

“ที่ โคโลญจน์ ผมเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า และเพลย์เมกเกอร์ แต่ในทีมชาติสามารถถ่างไปเล่นกราบซ้าย ผมไม่สนว่าจะต้องเล่นตำแหน่งไหนอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช แน่นอนว่า ก็พร้อมจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าได้รับมอบหมายให้เล่นบทบาทไหนในแนวรุกก็ตาม” โพลดี ทิ้งท้าย

โพดอลสกี ย้ายจาก โคโลญจน์ ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2006 แต่ไม่ประสบความสำเร็จก่อนย้ายกลับถิ่น ไรน์เอเนร์กีสตาดิโอน ฤดูกาลที่แล้วยิงไป 18 ประตู โดยเตรียมไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน กับทีมชาติเยอรมัน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้


ถ่ายแบบพร้อมยูนิฟอร์มใหม่ ปืนโต

กำลังโหลดความคิดเห็น