xs
xsm
sm
md
lg

“ชูมี-รอสเบิร์ก” บุกแคมป์อินทรีเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมัคเกอร์-รอสเบิร์ก (ยืนอันดับ 4และ 5) ร่วมชักภาพกับแข้งเยอรมัน
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ และนิโค รอสเบิร์ก สองนักขับเยอรมันสังกัดค่ายเมอร์เซเดส จีพี ในศึกฟอร์มูลา วัน อาศัยจังหวะที่ทีม “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ยกพลมาเก็บตัวสู้ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศฝรั่งเศส บุกกระทบไหล่แข้งดังถึงแคมป์ ก่อนที่ทั้งคู่จะนำรถลงซิ่งรายการโมนาโก จีพี สุดสัปดาห์นี้

ทีมชาติเยอรมันภายใต้การคุมทีมของโยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์มาดเนี้ยบ ยกพลมาเก็บตัวก่อนถึงยูโร 2012 ที่เมืองทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ซึ่งประจวบเหมาะกับการที่สุดสัปดาห์นี้ จะมีการแข่งขันเอฟวันรายการโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ที่มอนติ คาร์โล สตรีทเซอร์กิต พอดิบพอดี

ส่งผลให้ เมอร์เซเดส ทีมแข่งโรงงานแห่งประเทศเยอรมนี ในฐานะผู้สนับสนุนทีม “อินทรีเหล็ก” จัดการพา 2 นักซิ่งเมืองเบียร์ อย่าง มิชาเอล ชูมัคเกอร์ และ นิโค รอสเบิร์ก มากระทบไหล่บรรดาแข้งดอยช์แมน ก่อนที่ทั้งคู่จะนั่งเฮลิคอปเตอร์ กลับไปยังโมนาโก เพื่อเตรียมตัวซิ่งเอฟวันช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดยมีรายงานว่า เมซุต โอซิล จอมทัพจากทีมรีล มาดริด เป็นคนนำ 2 นักซิ่งซูเปอร์สตาร์ ทัวร์แคมป์เก็บตัว พร้อมกันนี้ ยังมีนักเตะดังหลายคนทั้ง ทิม วีเซ, มาร์โก รอยส์, อังเดร ชูร์เลอร์ รวมไปถึง ลูคัส โพดอลสกี ให้การต้อนรับ

ด้าน ลาร์ส เบนเดอร์ แข้งดาวรุ่งจากไบเออร์ เลเวอคูเซน เผยว่า “นี่คือ บรรยากาศของทีมชาติเยอรมันอย่างแท้จริง เรามีทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง ขณะเดียวกัน ทีมแข่งเอฟวัน ก็การันตีคุณภาพทั้งทีมงาน และนักขับที่เป็นเยอรมันขนาดแท้”

ฝั่งของ “น้าชู” มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ที่เป็นแฟนบอลตัวยงก็เอ่ยปากหยอดคำหวานไปยังแข้งอินทรีเหล็ก ว่า “นี่คือ นักเตะเยอรมันที่กำลังกระหายในความสำเร็จ พวกเขามีโอกาสดีมากๆกับยูโร 2012 ครั้งนี้”
โยอาคิม เลิฟ ก็มา
น้าชูกับโพลดี เพื่อนซี้ต่างวงการ
นอร์เบิร์ต ฮอว์ค (กลาง) ปธ.เมอร์เซเดส มอตอร์สปอร์ต
ลีลาเดาะบอลของอดีตแชมป์โลกเอฟวัน
รอสเบิร์ก การเป็นโชว์เฟอร์จำเป็นให้มาร์โค รอยส์
กำลังโหลดความคิดเห็น