xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” สุดมั่นลงชิงชัยเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวมือ 2 ของโลก
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย ลั่นมั่นใจเต็มที่มากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา พร้อมลงทำศึกแกรนด์สแลมคอร์ตดิน เฟรนช์ โอเพน ที่ โรลันด์ การ์รอส

มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวมือ 2 ของโลก ทำผลงานดีที่สุดในศึกเฟรนช์ โอเพน ในปี 2007 และ 2011 ที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ รวมทั้ง ในปีนี้ ซิวแชมป์รายการคอร์ตดินไปแล้ว 2 รายการ คือ ที่สตุตการ์ท และที่กรุงโรม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และที่สำคัญไปกว่านั้น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเอาชนะทั้ง มือ 1 ของโลก อย่าง วิกตอเรีย อซาเรนกา, เพตรา ควิโตวา แชมป์วิมเบิลดัน 2011 รวมทั้ง แชมป์เฟรนช์ โอเพน เมื่อปีที่แล้ว อย่าง หลี่ นา นักหวดสาวแดนมังกร

เจ้าของแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 26 รายการ กล่าวว่า “ฉันรู้สึกดีขึ้นกว่าเก่ามากเมื่อลงเล่นบนคอร์ตดิน ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ลงแข่งขันมากนักตลอดทั้งปีนี้ แต่ฉันก็รู้สึกเหมือนว่า ทุกๆ ปีที่ผ่านมา และเมื่อฤดูกาลคอร์ตดินมาถึง ฉันรู้สึกว่าร่างกายฉันแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม”

“ร่างกายของฉันยังไม่หายดีนัก แต่ฉันรู้สึกได้ว่ามันดีขึ้น เคลื่อนไหวได้ดีขึ้นมาก มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่ได้ลงแข่งขันที่เฟรนช์ โอเพน ด้วยการคว้าแชมป์คอร์ตดิน 2 รายการก่อนรายการจะเริ่ม และฉันก็เหลือเวลาเตรียมตัวสำหรับลงแข่งอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น” นักหวดสาววัย 25 ปีกล่าว

การแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน แกรนด์สแลมที่ 2 ของปี ที่โรลันด์ การ์รอส จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดย มาเรีย ชาราโปวา ในฐานะมือวางอันดับ 2 ของรายการ จะพบกับ อเล็กซานดรา คาดันตู นักเทนนิสจากโรมาเนีย ในรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น