xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” เล็งยื่น 6.5 ล้านป.+ ชามัคห์ แลก “ชิรูด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก มงต์เปลิเยร์
อาร์เซนอล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งหากองหน้าเสริมคมอีกคน โดยชี้เป้าไปที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก มงต์เปลิเยร์ ทีมแชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุด โดยหวังจะยื่น มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าโมร็อกโกที่หมดอนาคตกับทีม เป็นหนึ่งในข้อเสนอนี้ด้วย

เดลีย์ เมล์ สื่ออังกฤษชื่อดัง เปิดเผยว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สนใจที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีม หลังจากส่ง ชิลล์ส กรีมองดี แมวมองของทีม ไปซุ่มดูฟอร์ม

โดยทางต้นสังกัดของกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แต่สื่อแดนน้ำหอม รายงานว่า ทาง เวนเกอร์ เอง ต้องการที่จะใช้ มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกชาวโมร็อกโก ที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในฤดูกาลที่ผ่านมา พ่วงเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขาย พร้อมทั้งเพิ่มเงินให้อีกเป็นจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

ชิรูด์ ระเบิดฟอร์มให้กับ มงต์เปลิเยร์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำประตูไปทั้งสิ้น 21 ประตู จนทำให้ทีมก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน โดยคาดว่า เขาจะย้ายออกจากต้นสังกัด หลังจบการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน โดยมี บาเยิร์น มิวนิก เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น