xs
xsm
sm
md
lg

"ลอว์รี" ทำสถิติสนามนำเดี่ยวสวิงซิซิเลียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอว์รี ผู้นำวันแรก
ปีเตอร์ ลอว์รี โปรชาวไอริช ประเดิมเป็นผู้นำวันแรก ศึกกอล์ฟรายการ " ซิซิเลียน โอเพน" ที่แดนมะกะโรนี หลังหวด 8 อันเดอร์พาร์ 64 เป็นสถิติสนามพร้อมนำห่าง 1 สโตรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ซิซิเลียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 43 ล้านบาท) ที่สนามแวร์ดูรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ระยะ 7,375 หลา พาร์ 72 บนเกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค. 2555 เป็นการประเดิมสนามวันแรก

ปรากฎว่า ปีเตอร์ ลอว์รี ก้านเหล็กชาวไอริช ทำผลงานดีสุดออกรอบมาเก็บ 9 เบอร์ดีและเสียโบกีเดียว จบวันด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ เฉือน 1 สโตรกจากอันดับสองร่วมอย่าง โซเรน เคลด์เซน (เดนมาร์ก) เจมี โดนัลด์สัน (เวลส์) และ ตาโน โกยา (อาร์เจนตินา) ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว

โปรวัย 38 ปี ซึ่งเคยคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ เพียงรายการเดียวจากศึกสแปนิช โอเพน ปี 2008 กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ขึ้นนำวันแรก หลังจากทำผลงานไม่ดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (ไม่ผ่านตัดตัวรายการที่ประเทศโมร็อกโก) แต่ผมมาที่นี่และฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ผมดีใจที่วันนี้พัตต์ได้ดีหลายหลุม"

ขณะที่อันดับถัดมามีร่วมกัน 5 คน โจอาคิม ลาเกอร์เกรน (สวีเดน) อเลกซ์ เฮนเดิล (แอฟริกาใต้) แกรี ออร์ (สกอตแลนด์) เจมส์ มอร์ริสัน (อังกฤษ) และ วิคเตอร์ ริอู (ฝรั่งเศส) ที่หวด 6 อันเดอร์พาร์

ส่วน "แชมป์เก่า" ราฟาเอล ฌักเกแล็ง อีกหนึ่งโปรเมืองน้ำหอม เริ่มต้นไม่สวยตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 130 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น