xs
xsm
sm
md
lg

“มัลโดนาโด” หวังแชมป์ที่โมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัลโดนาโด ขอแชมป์ที่ 2 ที่โมนาโก
ปาสตอร์ มัลโดนาโด นักซิ่งประจำค่าย วิลเลียมส์ ประกาศกร้าวขอซิวแชมป์ฟอร์มูลา วัน เป็นรายการที่สองในชีวิตติดต่อกัน ในการแข่งขันสนามที่ 6 ของฤดูกาล “โมนาโก กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักซิ่งวัย 27 ปี จากเวเนซุเอลา เพิ่งประสบความสำเร็จหยิบแชมป์ซิ่ง “สแปนิช กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศสเปน มาครองได้หมาดๆ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และถือเป็นแชมป์รายการแรกในชีวิตของเจ้าตัวด้วย ขณะที่การทดสอบรถสนามล่าสุดที่โมนาโก มัลโดนาโด ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับที่ 5 ของการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม มัลโดนาโด ก็แสดงความคาดหวังว่า ตนจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันสนามที่ 6 ของฤดูกาล โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่ารถที่เราใช้ในปีนี้นั้นดีมาก และมันก็ทำงานได้เป็นอย่างดีในวันนี้ ซึ่งบอกตามตรงว่าพวกเรารู้สึกมีความสุขไปกับมันมากทีเดียว”

“มันคงเป็นเรื่องที่น่าละอายมาก หากไม่ได้นำรถลงทดสอบในช่วงบ่ายวันนี้ พวกเราต้องเก็บข้อมูลเกี่ยวกับยางที่ใช้อีกสักนิด แต่ก็หวังว่า จะได้ผลควอลิฟายที่ดีสำหรับการแข่งขันวันเสาร์นี้ ผมรักสนามแห่งนี้ และคิดว่า มันจะต้องเป็นการแข่งขันที่ดีของเราในสัปดาห์นี้” มัลโดนาโด กล่าว

สำหรับการแข่งขันเอฟวัน สนามที่ 6 ของฤดูกาล “โมนาโก กรังด์ปรีซ์” จะทำการแข่งขันรอบควอลิฟายกันในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้ ก่อนเปิดฉากแข่งรอบชิงชนะเลิศกันในวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น