xs
xsm
sm
md
lg

กระอัก! เซาเปาโลขอสิงห์ 40 ล.ค่าตัวแข้งแซมบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา (ซ้าย)
ยูเวนัล ยูเวนิโค ประธานสโมสรของ เซา เปาโล ทีมฟุตบอลชื่อดังของบราซิล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 32.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) จาก เชลซี ที่ขอยื่นซื้อ ลูคัส มูรา กองกลางสัญชาติแซมบา พร้อมเผยถ้า “สิงห์บลู” อยากได้ตัว มูรา ไปร่วมงานก็ให้ทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) มาเป็นค่าสินสอด

นักเตะวัย 19 ปี ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ในยุโรปมากมาย ในฐานะดาวรุ่งของบราซิลที่น่าจับตามองที่สุด และมีดีกรีรับใช้ทีมชาติไปแล้ว 11 นัดด้วยกัน ซึ่ง ยูเวนิโค เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 20.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,010 ล้านบาท) ไปหมาดๆ แถมยังมีข่าวอีกว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน ก็เตรียมติดต่อเข้ามาเช่นกัน

ล่าสุด เชลซี ทีมยักษ์แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยื่นข้อเสนอจำนวน 32.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ให้เซา เปาโล พิจาราณาปล่อยตัว มูรา อย่างไรก็ตาม ยูเวนิโค ก็ปฏิเสธเงินจำนวนดังกล่าวเช่นกัน โดยกล่าวว่า “ลูคัส เป็นผู้เล่นที่หลายๆ ทีมให้ความสนใจ ทั้ง เชลซี, รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน แต่ เซา เปโล จะยอมขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอจำนวนมหาศาล”

เมื่อถามถึงจำนวนข้อเสนอที่ต้องการ ยูเวนิโค ตั้งค่าหัวไว้แพงมหาศาล “ต้องเป็น 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) ผมไม่สามารถบอกได้ในเวลานี้ เพราะทางบอร์ดบริหารต้องมีการประเมินมูลค่าของนักเตะก่อน แต่ ลูคัส คือ นักเตะที่มหัศจรรย์และเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพพอสมควรในทีมของเรา และก็ต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป”


กำลังโหลดความคิดเห็น