xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ่อคว้า “นิวเชส” เสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นาเนส หรือ นิวเชส
อาร์เซนอล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว เฮอร์นาเนส กองกลางของลาซิโอ ฉายา “เชส ฟาเบรกาส แห่งบราซิล” มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวปฏิเสธย้ายไปเล่นในรัสเซีย เพื่อย้ายมาสวมเสื้อ “ปืนโต”

ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 26 ปี สัญชาติบราซิเลียน มีข่าวผูกโยงว่าจะย้ายไปเล่นให้แก่ อันซี มาคัชคาลา ทีมเศรษฐีแห่งลีกรัสเซีย ที่เปิดศึกทุ่มคลังงบประมาณเพื่อล่าตัวดาวเตะของลาซิโอ ร่วมกับ อาร์เซนอล ที่เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ โดยที่ “ปืนโต” มีการส่งทีมแมวมองไปดูฟอร์มถึงขอบสนาม

ทั้งนี้ แม้อันซี พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ไม่อั้น แต่ดูเหมือนไม่มีทางที่นักเตะจะย้ายไปเล่นในลีกแดนหมีขาว หลัง เดอะ มีร์เรอร์ สื่อจอมซุบซิบแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า เฮอร์นาเนส สนใจย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลมากกว่า ซึ่งถือว่าเข้าทางเพราะเวลานี้ “ปืนโต” ประสบภาวะขาดกองกลางสร้างสรรค์เกม นับแต่ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี ย้ายออกไป

สำหรับ เฮอร์นาเนส ย้ายจากเซา เปาโล มาเล่นให้ลาซิโอ เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ซึ่งเวลานี้ ต้นสังกัดของ “นิวเชส” กำลังรอดูข้อเสนอจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอยู่ โดยมีการคาดการณ์ว่า ลาซิโอ ตั้งค่าหัวไว้เป็นจำนวน 2 เท่า จากราคาที่ซื้อมาจาก เซา เปาโล
กำลังโหลดความคิดเห็น