xs
xsm
sm
md
lg

ลืออีก! ชุดขาวทุ่ม 50 ล้านปอนด์ดึง “กุน” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร เป็นฮีโร่นำแชมป์มาให้ ซิตี
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยล่าสุดวางแผนลับเตรียมทุบกระปุกควักเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ดึง เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ กอนซาโล อิกวาอิน ที่อาจจะถูกปล่อยตัวออกไป

อกูเอโร ที่เพิ่งเป็นผู้ซัดประตูชัยช่วยให้ทีม “เรือใบ” พลิกชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 ซิวแชมป์พรีเมียร์ ลีก สมัยแรกในรอบ 44 ปี มาครองได้สำเร็จ ตกเป็นเป้าหมายของ “เดอะ สเปเชียลวัน” มาอย่างยาวนาน โดยกุนซือโปรตุกีส หวังคว้าตัวมาร่วมทัพตั้งแต่สมัยอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แต่ทีม “ตราหมี” ไม่อยากปล่อยดาวเตะคนสำคัญไปให้คู่แข้งร่วมเมือง กระทั่งยอมปล่อยไปให้ แมนฯ ซิตี ด้วยราคา 35 ล้านปอนด์

มูรินโญ หวังใช้โอกาสช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ทาบทามดาวยิงอาร์เจนไตน์กลับมาค้าแข้งที่สเปนอีกครั้ง โดย มาดริด อาจยอมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนให้กับ ซิตี ที่กำลังต้องการล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกฟอร์มแรงจากค่าย อาร์เซนอล รวมถึง ซลาตัน อิบราซิโมวิช ดาวยิงจาก เอซี มิลาน เข้ามาเสริมคม

ขณะเดียวกัน มีการคาดการณ์ว่า หาก “เรือใบสีฟ้า” ต้องการคว้าตัว “อาร์วีพี” ที่ยังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนใหญ่” ไม่ลงตัวมาเสริมทัพให้ได้ โอกาสที่พวกเขาจะยอมปล่อยตัว อกูเอโร เพื่อนำเงินจำนวนนี้ไปซื้อซูเปอร์สตาร์ของอาร์เซนอล ก็พอมีความเป็นไปได้เช่นกัน ซึ่งถ้าเป็นดังนั้นฝ่ายที่เสียประโยชน์ที่สุดจะกลายเป็นทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์

ทั้งนี้ ทีมดังแห่งนครหลวงสเปนยังตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่กับ ลูกา โมดริช เพลเมกเกอร์ ทอตแนมฮอตสเปอร์ รวมถึง รามิเรส กองกลางจังหวะแซมบ้าของ เชลซี อีกด้วย โดยหวังให้ดาวเตะทั้งสองรายเข้ามาผนึกกำลังในแดนกลางรวมกับ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น