xs
xsm
sm
md
lg

เรือเฮเบาๆ “โด้” เย้ยผียิ่งใหญ่อีกนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ยังภักดีต่อ ปิศาจแดง
คริสเตียโน โรนัลโด ออกโรงเย้ยหยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งซิวแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี อย่าคิดเทียบรัศมีความยิ่งใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สังกัดเก่าตนเอง พร้อมยืนยัน “ปีศาจแดง” จะเป็นมหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดีไปอีกนาน

ปีกจอมสับจากค่าย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยังไม่ลืมบุญคุณเก่าที่ ยูไนเต็ด เคยชุบเลี้ยงมานาน ออกมาปกป้องอดีตต้นสังกัดตนเอง โดยชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมหมายเลขหนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษไปอีกนาน ซึ่งบรรดาพลพรรค “ปิศาจแดง” ไม่จำเป็นต้องหวั่นวิตกแต่อย่างใด แม้จะเพิ่งพลาดท่าเสียแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไปให้ “เรือใบสีฟ้า” อริร่วมเมืองเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1968 ก็ตาม

โดย โรนัลโด ที่เพิ่งคว้าโทรฟี ลาลีกา สเปน กับ รีล มาดริด ชี้ว่า หาก ซิตี คิดจะขึ้นมาเทียบชั้น ยูไนเต็ด จะต้องพยายามโกยแชมป์ให้ได้มากกว่านี้ “ผมดูเกมปิดฤดูกาลเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และผมคิดว่ายังไง แมนฯยู ต้องเป็นแชมป์แน่นอน แต่ แมนฯ ซิตี ยิง 2 ประตูในช่วงท้าย ผมรู้สึกผิดหวังมาก ปิศาจแดงยังคงเป็นทีมที่อยู่ในใจของผม”

“ซิตี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและได้ทำเรื่องสุดมหัศจรรย์ แต่สำหรับผมยังไงก็ยังคิดว่า ยูไนเต็ด คือทีมที่สุดยอดแห่งเกาะอังกฤษอยู่ดี” ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส กล่าว

พร้อมกันนี้ โรนัลโด เผยถึงอนาคต ว่า “ตนเองยังมีความสุขดีในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว รีล มาดริด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม แต่อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน ไม่มีใครรู้ว่าใน 1-2 ปี ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร”
เมื่อครั้งรุ่งโรจน์กับ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น