xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ยันชัดไม่ไปไหนทั้งผี-เรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงค่าตัวแพงระยับของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีกา สเปน ออกมายืนยันหนักแน่นไม่คิดย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ไปไหนทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีข่าวกำลังสนใจดึงตัวไปร่วมงานด้วยก็ตาม
โด้ ขอปักหลักกับชุดขาว
กองหน้าสัญชาติโปรตุกีส สร้างความฮือฮาผละ "ผีแดง" ย้ายซบ รีล มาดริด ด้วยต่าตัวอันเป็นสถิติ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009 ปัจจุบันซัดไปแล้ว 38 ประตู จาก 34 นัดที่ลงเล่นในถิ่นซานติเอโก เบอร์นาบิว ฤดูกาลนี้ ส่วนในลีกยิงไป 32 ลูก นำตำแหน่งดาวซัลโวเหนือ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของบาร์เซโลนา 2 ลูก

แม้มีข่าวว่าหัวหอกวัย 27 ปี กำลังมองถึงการกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมีสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง แมนยูฯ อดีตต้นสังกัด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐี เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ แต่โรนัลโด ก็ยันชัดมีความสุขดีกับมาดริด และไม่คิดย้ายไปไหนแน่

"ผมรู้สึกตัวเองเติบโตขึ้นเสมอเมื่อผ่านไปในแต่ละฤดูกาลที่รีล มาดริด ฝีเท้าผมค่อยๆพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจยิ่ง ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเมื่อได้อยู่ที่นี่ และต้องการที่จะสานต่อไปเรื่อยๆ บอกตามตรงว่ามีความสุขมากทีเดียว" โรนัลโด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น