xs
xsm
sm
md
lg

"โมดริช" ยันปักหลักไก่จนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช สยบข่าวย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้
ลูกา โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงออกมายืนยันว่าจะปักหลักค้าแข้งให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปจนถึงจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 อย่างแน่นอน หลังจากตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว เดือนมกราคมที่จะถึงนี้


ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “ไก่เดือยทอง” จนรั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนในเวลานี้ แม้ว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ตาม แต่เวลานี้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกกลับมีชื่อเข้ามาพัวพันอีกครั้ง

ล่าสุด โมดริช ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตสเค โนโวสติ (Sportske Novosti) หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า “เรื่องข่าวการย้ายทีมเป็นการพูดกันในระหว่างสื่อมวลชน ผมไม่รู้ว่าข้อเสนอที่ถูกอ้างถึงมาจากไหน ตอนนี้เรากำลังทำผลงานกับ ท็อตแนม ได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นที่ประทับใจของสโมสรรวมทั้งแฟนบอล”

“เมื่อพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ แล้ว ผมยังไม่ต้องการที่จะย้ายไปไหนทั้งสิ้น สิ่งที่ผมบอกได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ในตอนนี้คือ ผมจะอยู่กับ ท็อตแนม ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งผมจะเล่นอย่างเต็มที่ในทุกๆ นัดแล้วหลังจากนั้นเราค่อยมาว่ากันอีกที” ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น