xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์-เจ้าหญิงแอนน์” ร่วมรับมอบคบเพลิงโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ เตีรยมเข้าร่วมพิธีรับมอบคบเพลิงโอลิมปิก
เดวิด เบ็คแฮม นักเตะซูเปอร์สตาร์ พร้อมทั้ง เจ้าหญิงแอนน์ พระราชกุมารี แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมร่วมพิธีรับมอบไฟคบเพลิงโอลิมปิก ณ กรุงเอเธนส์ ในวันพรุ่งนี้ เพื่อเตรียมนำกลับสู่สหราชอาณาจักร สำหรับกีฬาโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เตรียมปฏิบัติภารกิจช่วยงานโอลิมปิกอย่างเป็นทางการงานแรกในฐานะทูต “ลอนดอนเกมส์ 2012” ร่วมกับ เจ้าหญิงแอนน์ พระราชกุมารี แห่งเกาะอังกฤษ ในฐานะคณะผู้แทนรับมอบไฟคบเพลิงโอลิมปิกที่สนาม พานาเธนาอิค กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ในวันพรุ่งนี้

เจ้าหญิงแอนน์ พระราชกุมารี ดำรงตำแหน่งประธานสมาพันธ์กีฬาโอลิมปิกแห่งสหราชอาณาจักร และอดีตนักกีฬาโอลิมปิก จะรับคบเพลิงอย่างเป็นทางการที่กรุงเอเธนส์ และจะนำไฟคบเพลิงนี้ไปยังมณฑล คอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ ในช่วงบ่ายของวันศุกร์

เซบาสเตียน โค ประธานคณะกรรมการการจัดการแข่งขันโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์ 2012” และพาราลิมปิกเกมส์ กล่าวว่า “เราต้องการบุคคลอายุน้อยๆ มาร่วมในพิธีการรับไฟคบเพลิงนำมายังประเทศของเรา เรื่องราวความสำเร็จการทุ่มเทให้กับกีฬาของพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่ผู้ถือคบเพลิงกว่า 8,000 คน การที่ร่วมงานกับบุคคลแบบเขาทั้งสองถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งของกีฬาโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012”
กำลังโหลดความคิดเห็น