xs
xsm
sm
md
lg

“กระทิงดุ” เปิดโผ “เด เคอา” ติดธง-ไร้แข้ง “ต่างดาว” บู๊ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปน ประกาศรายชื่อขุนพลชุดแรกที่จะเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ปรากฏว่า เดวิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมชุดนี้ด้วย แต่ไม่มีแข้งจากบาร์เซโลนา ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ติดโผชุดนี้เลย

บิเซนเต เดล บอสเก ไม่ได้เรียกแข้งจากทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายมาติดทีมเลย ทั้ง บาร์เซโลนา แอธเลติก บิลเบา และ เชลซี ซึ่งทั้งหมดมีคิวฟาดแข้งในนัดชิงชนะเลิศโคปา เดล เรย์ และ ยูฟา แชมป์เปียนส์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยขุนพล “กระทิงดุ” ที่ติดทีมในชุดแรกนี้ ส่วนมากเป็นผู้เล่นที่ยังไม่เคยลงเล่นในการแข่งขันระดับนานาชาติรายการใหญ่มาก่อน

ทีมแชมป์โลกมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เซอร์เบีย ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดยจะได้นักเตะเชลซี อย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ฮวน มาตา กลับมาช่วยทีมในนัดนี้ด้วย และหลังจากนั้น เดล บอสเก ก็จะเรียกแข้งจากบาร์เซโลนา และ แอธเลติก บิลเบา เข้ามาเสริมทีม ตอนประกาศนักเตะชุดท้าย เพื่อเตรียมทำศึก “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ต่อไป

นักเตะทีมชาติสเปนชุดแรก ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู - อีเคร์ คาซิยาส (เรอัล มาดริด), เปเป เรนา (ลิเวอร์พูล), ดาวิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

กองหลัง - อัลบาโร อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, ราอูล อัลบิโอล (เรอัล มาดริด), ฮวนฟราน ตอร์เรส, อัลบาโร โดมิงเกส (แอธเลติโก มาดริด), ฆอร์ดี อัลบา (บาเลนเซีย), นาโช มอนเรอัล (มาลากา)

กองกลาง - อิสโก อลาร์กอน, ซานติ กาซอร์ลา (มาลากา), ซาบี อลองโซ (เรอัล มาดริด), เบนัต (เรอัล เบติส), ฆาบี การ์เซีย (เบนฟิกา), บรูโน โซเรียโน (บียาร์เรอัล), ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี), เฆซุส นาบาส (เซบีญา)

กองหน้า - โรแบร์โต โซลดาโด (บาเลนเซีย), อัลบาโร เนเกรโด (เซบีญา), อาเดรียน โลเปซ (แอตเลติโก มาดริด)
กำลังโหลดความคิดเห็น