xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเริ่มลิสต์กาหัว 3 แข้งแรกโดนโละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เตรียมโละแข้ง 3 ราย ซัมเมอร์นี้
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโละแข้ง 3 ราย ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากผลงานของทีมในฤดูกาลนี้แทบจะไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์รายการใดๆแล้ว แม้จะเหลือนัดที่สองในเกม ยูฟาแชมป์เปียนส์ลีกในมือก็ตาม และต้องการโละผู้เล่นที่ไม่มีความจำเป็นต่อทีมออกไปด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เตรียมโละแข้ง 3 รายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ปืนใหญ่" โอกาสที่จะคว้าแชมป์รายการใดๆมาครองแน่นอนแล้วและเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันนับจากที่ได้แชมป์ครั้งสุดท้ายคือ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005 แม้ว่าจะเหลือนัดที่สองในเกม ยูฟา แชมป์เปียนส์ลีก กับเอซี มิลาน ในทางทฤษฎีจะมีความเป็นไปได้ ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ แต่ในทางปฏิบัติมีความเป็นไปไม่ได้เลย ทำให้มีจำเป็นที่จะต้องโละผู้เล่นที่ไม่มีที่มีส่วนทำให้ผลงานในปีนี้ย่ำแย่อย่าง อังเดร อาร์ชาวิน , ปาร์ค ชู ยัง และ ลูคัส ฟาเบียนสกี

โดยรายแรก คือ อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ชาวรัสเซีย ที่มีข่าวว่า อันชี มาคาชคาลา สโมสรมหาเศรษฐีแห่งรัสเซียเตรียมดึงนักเตะรายนี้เข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขาย นักเตะในช่วงเดือนมกราคมจะปิดตัวลงที่ผ่านมา อีกทั้งยังมี กุส ฮิดดิงค์ เป็นกุนซือชาวฮอลแลนด์ นั่งแท่นคุมทีมอีกด้วย

มาที่รายที่สองอย่าง ปาร์ค ชู ยัง ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ย้ายมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในระยะเวลา 6 เดือน จาก โมนาโก ลีกเอิงแห่งฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์(ประมาณ 250 ล้านบาท) ที่ซื้อมาในช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะจะปิดตัวลงช่วงเดือนตุลาคม มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่ 6 นาที และทำได้เพียงประตูเดียวในเกมที่อาร์เซนอล ชนะ โบลตัน 2-1 ศึกคาร์ลิงคัพ รอบ4 มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมด้วยการยืมตัวด้วยเช่นกัน

ขณะที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี ผู้รักษาประตูมือสองทีมอาร์เซนอล ที่ในฤดูกาลนี้เพิ่งมีโอกาสได้ลงสนามให้กีบทีมอาร์เซนอลเป็นนัดแรกแพ้ เอซี มิลาน 0-4 ในศึก ยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่สนาม ซานซิโร เมื่อคืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงกับ วอสเซียค เชสนี ประตูมือหนึ่งของปืนใหญ่ ทำให้อนาคตของนายด่านชาวโปแลนด์ดูริบหรี่เลยทีเดียวอาจจะต้องย้ายด้วยการยืมตัว อีกทั้งเจ้าตัวยังมีความฝันที่จะติดทีมชาติชุดใหญ่ลุยศึก ยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

สำหรับอาร์เซนอลยังมีศึกใหญ่ 2 แมตช์ติดต่อกันคือ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และ ศึกยูฟา แชมป์เปียนส์ลีก นัดที่สองกับ เอซี มิลาน ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ที่อาร์เซนอลจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้มากกว่า 5-0 จึงจะการันตีเข้ารอบได้ หลังจากนัดแรกที่บุกไปพ่าย คาถิ่น ซานซิโร0-4 เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น