xs
xsm
sm
md
lg

มัตเตโอเล็งจับคู่ “ตอร์เรส-ดร็อกบา” บู๊เสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา และ ตอร์เรส ต้องพยายามจูนเข้าหากัน
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ “สิงห์บลู” เชลซี อาจเสี่ยงส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยืนเป็นหัวหอกคู่กันในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้ แม้ที่ผ่านมาผลงานของทั้งคู่ยามเล่นด้วยกันไม่เข้าขาก็ตาม

ตอร์เรส และ ดร็อกบา เคยถูกส่งลงสนามเล่นกองหน้าร่วมกัน ตั้งแต่นาทีแรกของเกมเพียง 5 นัด แต่ไม่เคยมีใครยิงประตูได้เลย หรือแม้แต่ในอีก 19 นัดที่คนหนึ่งคนใดถูกเปลี่ยนตัวลงมาระหว่างเกม

แต่เนื่องจากปัญหาตัวผู้เล่นของ เชลซี ที่จะติดโทษแบน และบาดเจ็บหลายคนในเกมนัดชิงดำฟุตบอลถ้วยใหญ่ของทวีปยุโรป ทำให้ ดิ มัตเตโอ ต้องหาวิธีการทำให้ทั้งสองคนเล่นร่วมกันให้ได้

กุนซือชาวอิตาเลียน เพิ่งทดลองให้ ตอร์เรส และ ดร็อกบา เล่นด้วยกันใน 21 นาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมาที่ “สิงห์บลู” เอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 และยังต้องพยายามต่อ เพื่อให้เกิดความลงตัวก่อนถึงเกมนัดสำคัญที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา

“ผมได้ทดลอง 2-3 อย่าง เพื่อดูว่ามันจะได้ผลอย่างไร มันไม่ง่าย เพราะตำแหน่งที่แตกต่าง แต่ผมจะพยายามหาให้เจอ” ดิ มัตเตโอ เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น