xs
xsm
sm
md
lg

“สปอร์ตอาร์ต” จัดหนักเชิญเลสเตอร์เตะพัทยา 22 พ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลเลสเตอร์ชุดยู-21 มาเตะบอลกับพัทยา ยูไนเต็ด
บริษัท สปอร์อาร์ต จำกัด จัดหนักเอาใจแฟนบอลชาวไทย เชิญ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี เตะบอลนัดพิเศษกับ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

บริษัท สปอร์ตอาร์ต จำกัด เอาใจแฟนบอลชาวไทยด้วยการดึง “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ชุด ยู-21 บินมาฟาดแข่งขับ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด และจัดงานแถลงข่าวความพร้อมของทีมนำโดยนักเตะทีมเลสเตอร์ ซิตี ชุดอายุ 21 ปี พร้อมด้วยทัพสื่อมวลชนมาทำข่าวประชาสัมพันธ์งานนี้อย่างคับคั่ง ที่ท่าเรือปากคลองตลาด เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2555

โดย จอห์น รุดกิน ผู้อำนวยการอะคาเดมีสโมสรเลสเตอร์ ซิตี กล่าวว่า “หน้าที่ของผมคือดูแลนักเตะเยาวชนอายุตั้งแต่ 7-18 ปี โดยมีผู้ช่วยเพื่อจัดโปรแกรมให้นักเตะเหล่านี้ อีกทั้งเราพยายามที่จะช่วยนักเตะให้ก้าวสู้ชุดใหญ่มากขึ้น โดยการเดินทางมาที่ประเทศไทย และฮ่องกง เป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะได้เรียนรู้ วัฒนธรรม สภาพอากาศ และสไตล์การเล่นของทีมสโมสรจากไทย ที่ทางคิง เพาเวอร์ สรรหามาให้ และเป็นการกระตุ้นให้นักฟุตบอลเป็นมืออาชีพอีกด้วย”

ด้าน แฮร์รี พานาโยตู ศูนย์หน้าสโมสรเลสเตอร์ ซิตี กล่าวว่า “ในฐานะที่ฤดูกาลหน้าได้รับโอกาสจากกุนซือทีมชุดใหญ่ของสโมสร ก็อยากจะใช้แมตช์กระชับมิตรเป็นบันไดในการยกระดับฝีเท้าของตัวเราในฐานะที่นักฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัว ถึงแม้ว่าจะเป็นการอุ่นเครื่องแต่เราก็ไม่ควรมองข้ามและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

สำหรับการแข่งขันระหว่าง พัทยา ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี ชุดยู-21 ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ จังหวัดชลบุรี ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม 2555 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป






กำลังโหลดความคิดเห็น