xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" พักรถเปลี่ยนแนวโชว์กังฟู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับแชมป์โลกเอฟวัน 2 สมัยซ้อนชาวเยอรมัน สังกัดทีมเรดบูลล์-เรซซิ่ง เปลี่ยนแนวจากนักขับสุดหล่อ มาโชว์คิวบู๊ออกลีลากังฟูประกบคู่กับ เซลินา เจด สาวงามของวงการฮอลลีวูด ในการถ่ายหนังสั้นเรื่องแรกของตัวเองเพื่อโปรโมตรถยนต์ดังของค่ายนิสสัน

ไม่ได้เก่งแค่ขับรถฟอร์มูลา วัน เท่านั้น สำหรับ เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับสังกัด เรดบูลล์-เรซซิ่ง ที่ล่าสุดออกลีลาโชว์ลีลากังฟูศิลปะป้องกันตัวของจีนอย่างคล่องแคล่ว ในการถ่ายทำหนังสั้นของตัวเองเรื่อง "กังฟู เวทเทล ตอน ไดร์ฟ ออฟ ดรากอน" ( Kung Fu Vettel: Drive Of The Dragon) โดยถ่ายทำไปช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมี เซลินา เจด นักแสดงระดับฮอลลีวูดประกบคู่ ตามการรายงานของ "เดอะซัน" แท๊บลอยด์จอมแฉประจำเมืองผู้ดี

การถ่ายหนังสั้นเรื่องนี้เป็นการโฆษณาเพื่อการตลาดของรถยนต์รุ่นอินฟินิตี ที่เป็นบริษัทลูกของเจ้าของธุรกิจยานยนต์ชื่อดังอย่าง นิสสัน โดยในเนื้อเรื่อง เซลินา เจด ตั้งใจจะพา เวทเทล มาพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบที่เมืองจีน แต่ดันเลี้ยวรถไปในย่านที่กำลังถ่ายภาพยนตร์บู๊แนวกังฟู และอยู่ในท่ามกลางการต่อสู้ ซึ่งทำให้นักซิ่งวัย 24 ปี ต้องเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน และโชว์ลีลากังฟูพอเป็นพิธี

อย่างไรก็ตาม ตลอดเนื้อเรื่อง "เซ็บ" ได้ผสมผสานลีลากังฟูเข้ากับการโชว์ลักษณะพิเศษและออพชั่นต่างๆ ของตัวรถรุ่นนี้ ก่อนท้ายที่สุดผู้กำกับภาพยนตร์จะเดินออกมาสั่งคัทพร้อมชมว่า เวทเทล เล่นได้เยี่ยมมาก ทำเอาเจ้าตัวและคู่ขางงไปตามๆ กัน







กำลังโหลดความคิดเห็น